Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đẹp Nóng cùng World Cup dự đoán Thụy Sĩ thắng Cameroon

(VTC News) -

Ngọc Mai, cô gái đại diện cho đội tuyển Thụy Sĩ trong Nóng cùng World Cup đưa ra một con số thống kê để dự đoán đội nhà sẽ đánh bại Cameroon tối nay (24/11).

Ngọc Mai (bên phải) và Phương Anh đại diện cho đọ sắc trước khi lên sóng Nóng cùng World Cup 2022 trước trận đấu Thụy Sĩ vs Cameroon.

Ngọc Mai (sinh năm 1997) đưa ra thống kê "kể từ 1966, Thuỵ Sĩ chưa từng thua trận mở màn World Cup". Cô dự đoán đội bóng mà mình cổ vũ sẽ đánh bại Cameroon với tỉ số 2-0.

Cô gái Hải Phòng từng gây sốt trên mạng xã hội năm 2019. Khi đó, cô vô tình lọt vào máy quay và xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của Ngọc Mai. Hiện tại, tài khoản Facebook của cô nàng có hơn 45 nghìn lượt theo dõi.

Cô gái sinh năm 1997 có bằng cử nhân Học viện Tài chính và từng làm trong lĩnh vực ngân hàng, sau đó chuyển sang công việc tiếp viên hàng không.

Ngọc Mai từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp thời sinh viên và đạt giải cao. Cô nàng cũng tích cực tham gia các hoạt động Đoàn. Người đẹp đại diện cho Thụy Sĩ trong Nóng cùng World Cup 2022 có vẻ là một cô gái năng động.

Ngọc Mai theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Cũng bởi vậy mà cô nàng rất chăm đến phòng tập. Giữ vóc dáng và các số đo chuẩn là một trong những yêu cầu quan trọng mà cô tự đặt ra cho bản thân để đáp ứng công việc.

Minh Anh

Tin mới