Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người bố ‘làm đám cưới’ với con gái 16 tháng tuổi để giữ một lời hứa

Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái được thể hiện dưới nhiều cách thức khác nhau. Đám cưới lạ lùng này là một biểu hiện của tình cha con vô bờ bến.

Khi biết vợ mang bầu bé gái sau khi có 2 cậu con trai, anh Andy Barnard, 31 tuổi, một người lính của Không lực Hoàng gia Anh, thề rằng sau này chắc chắn sẽ tổ chức cho con một đám cưới như trong mơ. Thế nhưng anh không thể làm điều đó một cách trọn vẹn vì con gái anh, bé Poppy-Mai bị một khối u não hiếm gặp.

 

Khi được hỏi liệu con bé có thể sống được bao lâu, bác sĩ nói rằng chỉ 2 ngày khi không điều trị. Còn nếu tiếp tục, cô bé cũng vẫn hóa trị với dự báo có thể gây ra nhiều phản ứng phụ rất đau đớn. 

Dẫu tuyệt vọng và không thể chấp nhận cú sốc đó, nhưng vợ chồng Andy đã quyết định đưa em về nhà để em không phải chịu sự đau đớn nào nữa. Mẹ bé gái - Sammi nghẹn ngào nói: “Tôi không thể ngừng khóc. Poppy là đứa con gái duy nhất. Chúng tôi đã hy vọng một ngày được tham dự vào lễ cưới của con nhưng giờ đây chúng tôi lại phải rời xa con mãi mãi”.

 

Hai vợ chồng đã đưa con gái về nhà để tận hưởng nốt quãng thời gian hạnh phúc bên con. Ông bố người Anh đã quyết định tổ chức “đám cưới” với cô con gái bé bỏng để giữ đúng lời hứa của mình. Hai ngày sau, thiên thần nhỏ đã về bên kia thế giới. 

 

Trong lễ cưới, cô bé 16 tháng tuổi được mặc một chiếc váy trắng hồng, xinh đẹp như thiên thần. Mẹ bé Poppy-Mai và hai anh trai Rylee (6 tuổi), Jenson-Jay (4 tuổi) là người đưa em đến gặp "chú rể".

 

“Chú rể” Andy chia sẻ: “Khi tôi biết Sammi Barnard mang thai Poppy-Mai, tôi đã nói rằng con sẽ có một đám cưới như mơ trong tương lai. Cả gia đình tôi thực sự đau đớn khi con bị bệnh nặng. Tôi muốn giữ lời hứa của mình với con và đã tổ chức một đám cưới thật hạnh phúc để con được vui trước khi yên nghỉ”.

 

Nén mọi đau thương, tất cả thành viên trong gia đình đều muốn dành cho Poppy Mai những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. Andy cho biết: "Chúng tôi muốn mọi người nhớ mãi về thiên thần nhỏ của chúng tôi”. Sau khi những thông tin về bé Poppy Mai được đăng tải, nhiều người đã không cầm được nước mắt vì xúc động. 

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới