Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghịch tử thuê sát thủ giết bố mẹ cùng em gái để chiếm đoạt tài sản thừa kế

Một thanh niên 22 tuổi bị cảnh sát Nga bắt giữ vì cáo buộc lên kế hoạch giết bố mẹ và em gái 10 tuổi để chiếm đoạt tài sản thừa kế.

Những người phát hiện âm mưu tàn độc của nam thanh niên này chính là bố mẹ của anh ta. Họ biết về kế hoạch của con trai mình và đã báo cảnh sát sau đó cùng dàn dựng một vở kịch bất ngờ. 

2 vợ chồng nằm giả chết để lừa con trai bất hiếu. 

Theo đó, 2 cảnh sát đóng giả đóng giả làm "sát thủ hợp đồng" và dàn dựng cảnh giết người tại căn hộ của bố mẹ nam thanh niên tại Sochi.

Người con bất hiếu cho rằng kế hoạch trót lọt sau khi nhận được tấm ảnh chụp lại "thi thể" của bố mẹ mình nằm bê bết trên vũng máu. 

Nhưng ngay lúc bức ảnh được các "sát thủ" trao tay, nam thanh niên bị cảnh sát ập vào bắt giữ với vật chứng không thể chối cãi. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước.

Anh ta còn chỉ rõ các vị trí vó camera an ninh, chó cũng như vạch sẵn phương thức xuống tay với bố mẹ mình, đồng thời hứa trả các sát thủ 38.000 bảng Anh (khoảng 1,2 tỉ đồng) nếu kế hoạch trót lọt. 

Video: Cãi nhau việc dẫn chó đi dạo, 2 bố con đấu súng đến chết

"Trước khi tìm sát thủ, đối tượng đã lên mạng tìm hiểu cách giết người. Anh ta từng tính tới phương án đầu độc bố mẹ nhưng cho rằng không khả thi nên đã từ bỏ.

Anh ta cũng đã lên kế hoạch làm vỡ nhiệt kế trong ô tô của bố mẹ để 2 người trúng độc thủy ngân nhưng cũng buộc phải hủy ý tưởng sau khi phát hiện trong xe có bộ phận làm lạnh khi nhiệt kế bị vỡ", cơ quan điều tra cho hay. 

Theo Daily Mail, đối tượng nhiều khả năng sẽ đối mặt với án tù 15 năm với cáo buộc âm mưu giết người. 

Song Hy

Tin mới