Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghi phạm giết 5 người ở Củ Chi muốn ra đầu thú?

(VTC News) -

Một "hiệp sĩ" ở Bình Dương trình báo với công an về chuyện có người gọi điện cho ông, tự xưng Lê Quốc Tuấn nói muốn ra đầu thú.

Chiều 1/2, thông tin từ ông Nguyễn Thanh Hải - hiệp sỹ ở Bình Dương cho biết, Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) - nghi phạm dùng súng AK bắn chết 5 người ở Củ Chi liên hệ với ông này ngỏ ý muốn ra đầu thú.

Cụ thể, Tuấn đề nghị được ông Hải giúp đỡ đưa về nhà gặp vợ con lần cuối. Sau đó, Tuấn sẽ buông vũ khí và ra trình diện cơ quan công an. Tuy nhiên, đến nay thông tin này vẫn chưa được cơ quan chức năng TP.HCM xác nhận.

Lực lượng chức năng thắt chặt an ninh từ chiều 1/2.

Được biết, hiện công an đang giám định giọng nói đề nghị đầu thú được cho là của Lê Quốc Tuấn.

Theo ghi nhận của PV, từ trưa 1/2, an ninh tại khu vực đường Trung An bất ngờ được thắt chặt trở lại sau khi một lượng CSCĐ rút đi vào chiều 31/1. Sau 3 ngày liên tục tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Từ chiều 29/1, lực lượng công an và bộ đội biên phòng các địa phương bắt đầu phối hợp để truy tìm nghi phạm. Ngoài ra, công an các tỉnh lân cận TP.HCM như Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Bình Phước cũng phát đi thông báo truy tìm Lê Quốc Tuấn.

 

Nhật Linh

Tin mới