Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghi án vụ mua bán trẻ sơ sinh táo tợn ở Bình Dương

(VTC News) - Lực lượng công an đã kịp thời ngăn chặn một vụ nghi mua bán trẻ sơ sinh táo tợn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

(VTC News) - Lực lượng công an đã kịp thời ngăn chặn một vụ nghi mua bán trẻ sơ sinh táo tợn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chiều 4/7, Công an phường An Bình (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ nghi can tên Ngọc (37 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi “Mua bán trẻ sơ sinh” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bệnh viện Hoàn Hỏa nơi xảy ra nghi án mua bán trẻ sơ sinh táo tợn  

Theo thông tin ban đầu, chị N.T.H. (quê Nghệ An) là sinh viên đang theo học năm 2 một trường đại học ở TP.HCM đến Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (quận Thủ Đức) sinh cháu bé gái nặng 2,5kg.

Đến chiều tối cùng ngày, các bác sĩ bệnh viện không thấy bé gái bên cạnh chị H nên chia nhau đi tìm kiếm. Khoảng 30 phút không tìm thấy cháu bé, lãnh đạo bệnh viện đã gọi điện cấp báo nhờ công an can thiệp. 

Nhận được tin báo, Công an phường An Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra. 

Đến sáng 4/7, vợ chồng anh Nguyễn Văn Ngọc (36 tuổi) và Bùi Thị Bích Vân (32 tuổi, cùng quê tỉnh Bình Định, tạm trú phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) bế cháu bé đến UBND phường Linh Xuân, quận Thủ Đức làm thủ tục khai sinh cho bé gái vừa xin được.

Nghi vấn cháu bé là nạn nhân trong vụ “mất tích” bí ẩn ở Bệnh viện Hoàn Hảo, cán bộ tư pháp phường Linh Xuân đã giao cho công an phường này vào cuộc xác minh. Sau khi làm rõ vụ việc, công an đã mang cháu bé đến bệnh viện giao lại cho người mẹ. 

Trong ngày 4/7, Công an phường Linh Xuân đã chuyển giao hồ sơ cho Công an phường An Bình điều tra theo thẩm quyền.

Làm việc với cơ quan điều tra, anh Ngọc khai nhận, do hiếm muộn nên được một người quen tên Ngọc tìm đến nhà thông báo có một nữ sinh tạm trú ở phường Linh Xuân có thai ngoài ý muốn và muốn cho con nên đã nhận. 


Bà Hải đang kể lại sự việc được cô sinh viên cho vợ chồng người cháu bé gái nặng 2,5kg 

Theo bà Hải (dì ruột của chị Vân), chiều 3/7, Ngọc đến nhà gặp vợ chồng anh Ngọc – chị Vân nói đến Bệnh viện nhận cháu bé. Ngọc đề nghị vợ chồng chị Vân đưa 10 triệu đồng để sản phụ H thanh toán viện phí và an dưỡng sau khi sinh. 

Thương cô gái trẻ mới sinh nhưng không có khả năng nuôi con, vợ chồng anh Ngọc đi mượn được 7 triệu đồng đưa cho Ngọc. Khoảng 19h tối cùng ngày, Ngọc chở bà Hải đến phòng trọ của người quen bế cháu bé về phòng trọ đưa cho vợ chồng anh Ngọc – Vân.

Tuy nhiên, ngày hôm sau Ngọc quay lại nhà vợ chồng chị Vân vòi thêm tiền không được nên đòi lại cháu bé. Khi Ngọc và một người đàn ông (chưa rõ danh tính) vừa đi ra khỏi nhà chị Vân thì bị công an phục kích bắt giữ. 

Được biết, sau khi nhận đủ số tiền 7 triệu đồng từ vợ chồng anh Ngọc – chị Vân, người phụ nữ tên Ngọc chỉ đưa cho sản phụ H 3 triệu đồng, số tiền còn lại chiếm giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Nguồn:

Tin mới