Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế'

(VTC News) -

Nhiều khách hàng nam ấn tượng khi lần đầu tham gia trải nghiệm thú vị với tiêu chí cứ 'đàn ông sẽ được tặng quà” trong sự kiện ngày 11/11 của FPT Telecom.

Khi đàn ông cũng thích được tặng quà

Đó là chia sẻ thú vị của nhiều khách hàng nam có mặt trong sự kiện ngày 11/11 vừa qua do FPT Telecom tổ chức. Điều đặc biệt là mỗi khách hàng nam đến quầy dù thực hiện bất cứ giao dịch nào đều nhận được sự tiếp đón đặc biệt. 

Khách hàng tham gia “vòng chơi may mắn” và nhận về những món quà của FPT Telecom.

Anh Nguyễn Hoàng Long - khách hàng ở quận Đống Đa (Hà Nội) lần đầu đến quầy giao dịch để đăng ký dịch vụ chia sẻ, trước giờ phần lớn quan niệm đàn ông thường sẽ là người tặng quà hoặc chủ động bày tỏ sự yêu mến với đối phương. Rất ít khi đàn ông chúng tôi có một ngày nào đó được tặng quà. 

“Thú vị thật, đây là lần đầu tiên tôi có được dịch vụ tặng quà với tiêu chí là đàn ông. Dù sao thì đàn ông chúng tôi cũng thích được tặng quà lắm, đặc biệt là những món quà bất ngờ và thiết thực như FPT Telecom mang đến”, anh Long chia sẻ thêm.

Vẫn giữ thói quen trực tiếp ra quầy đóng tiền cước hàng tháng trong suốt 17 năm liền, lần này ông Diệp Hữu Tâm (Quận 1, TP.HCM) thấy bất ngờ ngay khi bước vào cửa đã thấy văn phòng được trang trí lộng lẫy từ bóng bay, bánh trái, nước uống…Và đặc biệt là chỉ dành cho các quý ông.

Nộp xong tiền cước, chị trưởng quầy bất ngờ mang đến và trao tặng chú món quà tri ân Khách hàng nam có thời gian gắn bó dịch vụ lâu năm nhất với danh hiệu “Quý ông FPT Telecom” cùng phần quà là chiếc FPT Play Box. Ông mới biết, hóa ra hôm nay FPT Telecom tổ chức ngày đặc biệt dành cho Khách hàng là nam giới. Điều mà ở độ tuổi sắp lục tuần, lần đầu tiên ông Tâm mới được trải nghiệm.

Khách hàng bất ngờ khi được món quà giá trị trong ngày 11/11 tại quầy.

“Không khí ngày hôm đó ở quầy rất rộn ràng và vui lắm. Sáng sớm đến giao dịch và nhận được quà, khiến tôi vô cùng bất ngờ, nhất là khi biết công ty dành tặng riêng một ngày cho cánh đàn ông chúng tôi”, ông Tâm cười tươi khi cầm món quà trên tay.

Ngạc nhiên không kém, anh Trương Ngọc Sơn thấy bất ngờ khi được giao dịch viên thông báo về chương trình của FPT Telecom dành cho khách hàng nam trong ngày 11/11. “Trên thế giới có ngày dành cho nam giới nữa à? Mùa này TP HCM hay mưa bất chợt nên hôm nay quay trúng chiếc áo mưa thiệt là mừng, tôi sẽ dùng để mang theo đi làm hằng ngày”, anh Sơn chia sẻ thêm sau khi tham gia trò chơi vòng quay may mắn tại quầy.

Món quà nhỏ cho niềm vui lớn 

Ngày hôm đó, không chỉ mình ông Tâm, anh Long, anh Sơn là người được nhận quà. Bởi ngoài món quà đặc biệt cho khách hàng lâu năm nhất, FPT Telecom cũng dành những món quà ý nghĩa, thiết thực cho tất cả khách hàng nam đến giao dịch trực tiếp.

Sự kiện trải nghiệm đặc biệt trong ngày 11/11 là chương trình đầu tiên được FPT Telecom tổ chức dành cho Khách hàng nam trên toàn quốc. Khi đến quầy giao dịch trong ngày, mỗi “thượng đế” đều được tặng một lượt quay tham gia “vòng chơi may mắn” và nhận về những món quà thiết thực, đáng yêu như: bình đựng nước, áo mưa, balo, nón bảo hiểm.

Ông Cao Hoàng Hùng ở Quảng Ninh  viết thư cảm ơn vì món quà bất ngờ.

Không bày tỏ hết cảm xúc bằng lời nói, ông Cao Hoàng Hùng (72 tuổi, TP Hạ Long) có cách biểu lộ tâm tư khiến các giao dịch viên trong văn phòng giao dịch FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh không khỏi xúc động. Dù đã ở độ tuổi “xưa nay hiếm”, ông vẫn nắn nót những dòng tâm thư nhắn nhủ: “Nhân ngày phái mạnh FPT tổ chức, tôi chúc cho toàn thể công ty mọi người đều khỏe mạnh vui vẻ, luôn đổi mới phong cách làm việc để công ty phát triển, phủ sóng trên toàn quốc và sánh vai với các công ty khác, kết nối mọi niềm vui cho mọi người”.

Bằng chính phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom luôn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời từ việc nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ đến chăm sóc khách hàng.

Hơn 220 quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc bất ngờ tặng quà cho tất cả các Khách hàng nam trong ngày 11/11, đã mang đến một ngày trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ với nhiều người. Đây như một món quà nhỏ giúp kết nối, chia sẻ những niềm vui tới Khách hàng đã gắn bó với dịch vụ.  

 

Hà Trung

Tin mới