Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Next Media kết hợp CLB Hải Phòng ra mắt linh vật thứ hai ở V-League

(VTC News) -

Next Media và CLB Hải Phòng công bố linh vật của đội bóng trong mùa giải mới.

Sau sự ra mắt thành công Mascot (linh vật) chú hổ rừng Tây Nguyên của CLB Hoàng Anh Gia Lai, dưới sự hỗ trợ truyền thông và tư vấn từ Next Media, CLB bóng đá Hải Phòng là đội bóng thứ 2 trình làng Mascot bắt đầu từ mùa giải 2020. Đó là hình ảnh chú trâu cần cù, chăm chỉ, khỏe mạnh, gần gũi với người dân Việt Nam, cũng là nét văn hóa truyền thống “Chọi trâu” của người dân thành phố Cảng.

Mascot là nét thú vị và góp phần mang lại may mắn cho các đội bóng. Ở trên thế giới, Mascot từ lâu đã là biểu trưng độc đáo của các ĐTQG và CLB nổi tiếng như Manchester United, Liverpool, Dortmund.... Những năm gần đây, các đội bóng trong nước dần biết chăm chút hình ảnh của mình hơn trong mắt người hâm mộ. Vì thế, sự ra đời của Mascot là điều tất yếu, mà CLB Hải Phòng là một trong những cái tên tiên phong cho việc đó.

 

Nhắc tới Hải Phòng, người ta sẽ nhớ đến lễ hội “Chọi trâu” nổi tiếng Đồ Sơn vào ngày mùng 9/8 âm lịch luôn thu hút hàng vạn khách du lịch đến theo dõi mỗi năm.

Chú trâu với cặp sừng đỏ tương phản với màu xanh của biển đầy cá tính, làm nổi bật sự mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh của đội bóng đất Cảng, và điểm nhấn trên trán là biểu tượng hoa phượng đỏ của thành phố Hải Phòng.

Như vậy, từ mùa giải 2020, các khán giả có mặt trên sân Lạch Tray sẽ được theo dõi những màn cổ vũ đặc sắc tới từ chú trâu khỏe khoắn này. Không chỉ đồng hành cùng đội bóng ở những trận đấu trên sân nhà, Mascot của CLB sẽ song hành cùng CLB trong những hoạt động thiện nguyện, xã hội như là trách nhiệm thường kỳ với cộng đồng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.

Tiểu Cường

Tin mới