Mặc dù so với quý 2/2022, Spotify đã ghi nhận mức tăng hơn 7 triệu người dùng trả phí. Tuy nhiên, kết quả này chưa thuyết phục được các nhà đầu tư và họ không lấy làm lạc quan với tốc độ tăng trưởng này.
Tính đến Quý 2/2022, Spotify đã ghi nhận mức tăng hơn 7 triệu người dùng trả phí.
Giá trị cổ phiếu của Spotify giảm hơn 6%, cũng như biên lợi nhuận giảm 2 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Spotify hiện có 4,7 triệu nội dung podcast khi họ tập trung vào mảng này, đạt mức tăng trưởng hai con số dù chưa có lãi.
Nói về Apple Music tăng giá, đại diện Spotify nói sẽ làm việc với các nhà phát hành về vấn đề này nhưng chưa đưa ra quyết định.
Tại thị trường Việt Nam, Spotify đã ra mắt từ năm 2018 và nhận được sự đáng nhận khá tốt. Tuy nhiên cho đến hiện tại thì vẫn chưa thực sự thành công ở mảng người dùng trả phí.