Dự án đào tạo mang ý nghĩa thiết thực này bao gồm 3 hoạt động chính diễn ra trong 3 tháng: Lễ phát động “Dự án đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái”; Chương trình Kiến tập đào tạo đầu tiên, Chương trình Kiến tập đào tạo chuyên sâu; Lễ bế mạc và Báo cáo tác động của Dự án.
Đây là bước đi quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của các làng nghề tại Việt Nam.
Thạc sĩ Hà Thị Thanh Vân - Học viện Phụ nữ Việt Nam - chia sẻ về vai trò phụ nữ trong kinh tế gia đình tại buổi đào tạo.
Điểm đặc biệt của Dự án là học viên được kết hợp học kiến thức mới và ôn lại nội dung chính về e-commerce đã được Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp đào tạo những đợt trước như Chương trình tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh, tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ trên địa bàn huyện Thường Tín (Hà Nội) và xã Duyên Thái.
Đặc biệt, nhân dịp này, Công ty Coca-Cola Việt Nam cũng trao quà cho 10 hội viên có hoàn cảnh khó khăn và 10 hội viên khuyết tật thuộc Hội Phụ nữ Duyên Thái, nhằm hỗ trợ họ trong cuộc sống và phát triển kinh tế.