Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam thanh niên ở Quảng Nam hiếp dâm khiến bé gái 14 tuổi mang thai

(VTC News) -

Pơloong Bưu đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục khiến bé gái 14 tuổi mang thai.

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Pơloong Bưu (SN 1995, trú xã Axan, huyện Tây Giang) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Pơloong Bưu bị khởi tố vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. (Ảnh: C.A)

Trước đó, ngày 26/1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tây Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Pơloong Năm (SN 2005, trú xã Axan) cũng về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra trên địa bàn xã Axan.

Trong quá trình điều tra, nắm bắt tình hình, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tây Giang nhận định ngoài Pơloong Năm ra thì còn đối tượng khác đã thực hiện hành vi phạm tội với bị hại (SN 2010).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định được đối tượng Pơloong Bưu - kẻ đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục khiến nạn nhân có thai.

Được biết, đầu tháng 1/2024, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Nay Jao (SN 2003), Rơ Ô Ngáo (SN 2003) và Nay Đinh (SN 2005, cùng trú tại xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 19h ngày 7/1, Jao, Ngáo, Đinh cùng N. (dưới 16 tuổi, trú tại huyện Krông Pa) và một số người khác đến khu vực chòi rẫy tại buôn H’Muk (xã Chư Ngọc) để chơi và ăn nhậu.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi uống hết rượu, Jao lái xe máy chở N. đi trước, còn Đinh, Ngáo điều khiển xe máy chạy theo sau. Đi được một đoạn, 3 đối tượng tiến hành khống chế và lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với N.

THỐNG NHẤT

Tin mới