Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam thanh niên cứu 3 phụ nữ bị lũ cuốn khi mang hàng cứu trợ về nhà

(VTC News) -

Ba phụ nữ cố gắng vượt qua đoạn cầu có con suối nước chảy xiết để mang hàng cứu trợ về nhà thì bị lũ cuốn và may mắn được người dân ứng cứu kịp thời.

Ngày 7/11, lãnh đạo UBND xã Hướng Sơn (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, địa phương xảy ra vụ nhiều người bị lũ cuốn trôi khi đi nhận hàng cứu trợ.

Thông tin ban đầu, chiều 6/11, ba phụ nữ đi nhận hàng cứu trợ về qua cầu Nguồn Rào (thôn Nguồn Rào, Hướng Sơn) thì gặp lũ đổ về và không may bị cuốn trôi. Lúc này anh Hồ Suôn và một số người địa phương kịp thời ứng cứu và đưa được ba người lên bờ an toàn.

Những người dân liều mình lột qua cầu nơi dòng lũ dữ đang chảy xiết để nhận hàng cứu trợ. (Ảnh: FB).

Các đợt mưa lũ vừa qua khiến nhiều nơi trên địa bàn xảy ra tình trạng sạt lở. Khối lượng đất, đá và cây cối đổ về lớn, vùi lấp dưới cầu Nguồn Rào, khiến nước không chảy được và tràn lên mặt cầu. Khi nước rút, chính quyền đã đưa phương tiện vào khắc phục nhưng do mưa và sình lầy nên không di chuyển qua được.

Dù bố trí lực lượng dân quân cảnh báo nguy hiểm nhưng thấy nước chảy trên mặt không lớn nên người dân vẫn chủ quan. Hiện xã huy động máy móc và hàng trăm người khơi thông dòng chảy dưới đập tràn Nguồn Rào. Dự kiến trong chiều 7/11, việc khắc phục sẽ hoàn thành để đảm bảo an toàn cho bà con khi lưu thông.

NGUYỄN VƯƠNG

Tin mới