Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Nam Thành Group và Aekyung tri ân đối tác 16 năm đồng hành

(VTC News) -

Sự kiện đánh dấu 16 năm hợp tác bền chặt giữa Nam Thành Group và Aekyung, cũng là dịp để hai tập đoàn tri ân các đối tác đã góp phần tạo nên thành công chung.

Nam Thành Group - nhà phân phối uy tín của Aekyung tại Việt Nam

Nam Thành Group được thành lập từ năm 2008, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Nam Thành Group đã và đang là đối tác phân phối chính thức các sản phẩm của hàng loạt tập đoàn hàng đầu thế giới với lịch sử lâu đời đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ... tại thị trường Việt Nam với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Trong đó không thể không nhắc đến tập đoàn Aekyung – một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất hoá mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1954, Aekyung có các dòng sản phẩm nổi bật như dầu gội KeraSys, sữa tắm Shower Mate hay kem đánh răng 2080... được xem là sản phẩm quốc dân, không thể thiếu trong mỗi gia đình Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Aekyung do Nam Thành Group phân phối phủ rộng khắp 3 miền với mạng lưới các cửa hàng, đại lý và các nhà phân phối lớn cùng các hệ thống siêu thị và các hệ thống cửa hàng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn như Lotte mart, Emart, Mega Market, Aeon mart, Winmart, Kmart, Guardian, Matsukiyoshi, Medicare, Hasaki, Glam Beautique, Sammi shop, Cocolux, …… luôn là sự lựa chọn hàng đầu, được khách hàng tin yêu.

Hợp tác cùng Aekyung - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với triết lý kinh doanh "Tình yêu và Sự tôn trọng", Nam Thành Group 16 năm qua đã mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Aekyung do Nam Thành Group phân phối đã và đang được người Việt Nam tin dùng.

Sự hợp tác thành công giữa Nam Thành Group và Aekyung được chứng minh qua những thành tựu ấn tượng như doanh số bán hàng tăng trưởng liên tục qua các năm, mạng lưới phân phối được mở rộng khắp cả nước, các sản phẩm của Aekyung ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

Tri ân các đối tác – nhân tố quan trọng trong hành trình phát triển

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm hợp tác, Nam Thành Group và Aekyung đã tổ chức sự kiện "Hành trình 16 năm: Đồng hành và Phát triển" nhằm tri ân các đối tác đã cùng sát cánh, góp phần tạo nên những thành công vang dội trong suốt thời gian qua. Nam Thành Group luôn trân trọng và đánh giá cao sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ cũng như niềm tin các đối tác đã dành cho mình.

Ông Trần Quang Ninh, Chủ tịch HĐQT & CEO Nam Thành Group phát biểu trong sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện với sự tham gia của đông đảo đại diện đại lý trên khắp cả nước, ông Trần Quang Ninh, Chủ tịch HĐQT & CEO Nam Thành Group cho biết, trong 16 năm thành lập và phát triển, tập đoàn đã vượt qua nhiều khó khăn nhờ sự đồng hành của đối tác, sự tin yêu của khách hàng và sự tận tâm của nhân viên để mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín, cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Joo Hyung Park - Giám đốc Kinh doanh tại bộ phận Chăm sóc Cá nhân của Aekyung Global chia sẻ tầm nhìn chiến lược của Aekyung tại thị trường Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, ông Joo Hyung Park - Giám đốc Kinh doanh tại bộ phận Chăm sóc Cá nhân của Aekyung Global đã chia sẻ về tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Aekyung. Ông Park khẳng định, Aekyung luôn coi trọng thị trường Việt Nam và cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Nam Thành Group để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt.

Chủ tịch HĐQT & CEO Nam Thành Group tri ân các đại lý tiêu biểu.

Nhân dịp này, Nam Thành Group và Aekyung đã vinh danh, tặng kỷ niệm chương cho các đại lý có doanh số dẫn đầu và tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Đây là lời tri ân chân thành của hai tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các đối tác trong hành trình phát triển chung.

Hướng tới tương lai phát triển bền vững

Với chiến lược hợp tác lâu dài, Nam Thành Group và Aekyung cam kết tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Sự hợp tác giữa 2 tập đoàn không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đề cao trải nghiệm người dùng và góp phần bảo vệ môi trường.

Với những sản phẩm mới được cải tiến, kết hợp tinh hoa Đông y và xu hướng làm đẹp hiện đại tại nhà như spa, Aekyung mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, tiện lợi và hiệu quả.

Đại diện Nam Thành Group và Aekyung cùng chạm tay vào quả cầu led.

Trong quý 3, 4/2024, Nam Thanh Group đặt mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm của Aekyung tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn rất chú trọng mở rộng các kênh phân phối, đã và đang phối hợp chặt chẽ với Aekyung để xây dựng những chiến lược nâng cao nhận diện thương hiệu, tạo nên hệ thống phân phối vững mạnh, thu hút người dùng và gia tăng doanh số.

Bên cạnh việc mở rộng kênh phân phối, Nam Thành Group và Aekyung còn chú trọng vào các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức của người dùng về tầm quan trọng của việc sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Nam Thành Group tin tưởng rằng, với sự hợp tác chặt chẽ và nỗ lực không ngừng nghỉ của hai tập đoàn, những sản phẩm mới của Aekyung sẽ tiếp tục chinh phục thị trường Việt Nam và mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hà An

Tin mới