Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

‘Nam thần lai Nga’ Nhikolai Đinh vừa bị bắt vì ma túy là ai?

(VTC News) -

Nhikolai Đinh, người vừa bị bắt vì tàng trữ ma túy, bước vào showbiz với nghề người mẫu nhờ vẻ đẹp lai, từng giành giải "Nam vương Môi trường Việt Nam".

Ngày 25/6, Công an Quận 1, TP.HCM cho biết đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Trịnh Thị Hòa (SN 1969) cùng 2 con trai về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và 10 người nghiện có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, bao gồm Nhikolai Đinh.

Nhikolai Đinh tên thật là Đinh Nhi Ko Lai, sinh năm 1995, mang trong người 2 dòng máu Việt và Nga, hiện ngụ tại quận Gò Vấp.

Nhi Ko Lai Đinh (trái) vừa bị bắt vì tàng trữ, sử dụng ma túy.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,92m cùng hình thể đẹp, Nhi Ko Lai bước vào showbiz với vai trò người mẫu, từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và được khán giả yêu mến gọi là “nam thần lai Nga”.

Năm 2018, anh tiếp tục tìm kiếm thành tích ở cuộc thi The Face nhưng phải dừng chân khá sớm.

Với lợi thế về ngoại hình, Nhi Ko Lai không dừng chân ở sàn catwalk mà còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Anh từng tham gia một số MV ca nhạc như Bùa yêu (Bích Phương), Sau tất cả (Erik), Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm), Thời hạn của tình yêu (Mr.Siro)...

Nhi Ko Lai là gương mặt người mẫu từng được đánh giá cao.

Năm 2022, nam người mẫu tham gia cuộc thi Mr United Nations - Nam vương liên lục địa tại Ấn Độ. Anh từng giành giải "Nam vương Môi trường Việt Nam”. Với danh hiệu này, Nhi Ko Lai được mời làm giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Miss Eco Teen Việt Nam…

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Nhi Ko Lai thường gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, phong cách ăn mặc thời thượng phù hợp với danh hiệu “nam vương”.

Anh này cũng từng gây chú ý khi tham gia một gameshow hẹn hò và có nụ hôn gây xôn xao với hot girl Lâm Á Hân.

Nhi Ko Lai trên sàn diễn thời trang.

Dù có lợi thế về ngoại hình, từng giành một vài giải thưởng và có kinh nghiệm biểu diễn ở nhiều sân khấu thời trang, “nam thần lai Nga” này không thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ cho đông đảo khán giả Việt.

Vài năm gần đây, Nhi Ko Lai ít xuất hiện trong làng giải trí. Thời điểm bị bắt vì tàng trữ, sử dụng ma túy, Nhi Ko Lai gây bất ngờ với diện mạo gầy gò, tiều tụy và cách ăn mặc xuề xòa.

An Nguyên

Tin mới