Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh lớp 9 ở Nghệ An bị ép ăn đất: Công an điều tra

(VTC News) -

Thông tin nam sinh lớp 9 bị một nhóm người ép bốc đất cho vào miệng đang khiến dư luận phẫn nộ về hành vi bạo lực học đường dã man.

Sáng 23/10, trả lời phóng viên Báo điện tử VTC News, ông Hồ Viết Sỹ, Bí thư Đảng ủy xã Anh Xuân, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, công an đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc nam sinh lớp 9 của Trường THCS Anh Xuân bị bắt ăn đất, hút thuốc lá. 

Nam sinh bị ép buộc bốc đất cho vào miệng. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 22/10, video về việc một nam sinh bị ép ăn đất dài 2 phút đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Video ghi lại cho thấy nam sinh này bị đe dọa, buộc phải tự tay bốc đất ăn. Lời thoại cho thấy, em Đ bị yêu cầu tự tay lấy cục đất cho vào miệng. Các đối tượng trong video có những lời nói như: “Ngon không?, “nót” (nuốt)…ăn tiếp, ăn lúc nào no, nếu nhả ra sẽ bị sát hại luôn”. 

Sau khi ăn hết nắm đất đầu tiên, nam sinh tiếp tục bị bắt ăn nắm đất thứ 2. Để đảm bảo nạn nhân nuốt hết đất, nhóm người này còn yêu cầu thè lưỡi ra để kiểm tra. Sau đó, nạn nhân được cho đi uống nước.

Cũng trong video, giọng một người nói “thôi tha cho nó”, nhưng có người khác lại nói “không tha” và tiếp tục đe dọa, ép buộc em Đ. phải ăn đất như ăn cơm.

Sau khi biết thông tin nam sinh bị ép ăn đất, cơ quan chức năng đã vào cuộc, làm việc với một học sinh lớp 9 và một nam học sinh lớp 11 (trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn) để làm sáng tỏ sự việc.

TRẦN LỘC

Tin mới