Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh chia sẻ về khoảnh khắc ăn mừng kiểu Ronaldo đáng yêu sau buổi thi

(VTC News) -

Clip Trần Đức Dũng (SN 2009, Bắc Ninh) ra khỏi phòng thi đầu tiên, cũng khoảnh khắc ăn mừng đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khoảnh khắc ăn mừng đặc biệt của nam sinh 2009. (Video: Gia Lương Media)

"Cú ngã đó trở thành kỷ niệm đáng nhớ của em", Trần Đức Dũng (thí sinh dự thi lớp 10 tại điểm thi THCS Gia Bình, Bắc Ninh) nói.

Dũng là nhân vật trong clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Kết thúc môn thi cuối cùng Toán học hôm 7/6, là người đầu tiên ra khỏi điểm thi, Dũng có hành động ăn mừng giống siêu sao bóng đá Ronaldo, nhưng bị vấp ngã, rồi vui vẻ đứng dậy. 

"Do vui quá nên em ngẫu hứng nhảy ăn mừng theo điều đặc biệt như vậy, không kiểm soát được mới bị ngã. Lúc đó được mọi người cổ vũ nên em đứng dậy ngay", nam sinh nhớ lại. 

Nhận định đề Toán năm nay của Bắc Ninh vừa sức, Dũng nói em làm được hết các câu, dự đoán đạt 8-8,5 điểm. Đây cũng là môn thi Dũng nghĩ mình làm tốt nhất.

Trước đó một ngày, hôm 6/6, Dũng thi hai môn Văn và tiếng Anh. Với đề Văn, nam sinh tự tin hoàn thành tốt bởi đề thi vào tác phẩm "Tiểu đội xe không kính" - tác phẩm Dũng yêu thích.

Trong hai ngày thi vào lớp 10, nam sinh không gặp áp lực gì vì đã ôn luyên kỹ lưỡng trong thời gian dài. Do nhà gần trường nên Dũng tự đạp xe đi thi. 

Sau kỳ thi, Dũng bất ngờ nhận được sự quan tâm của nhiều người. "Em mong sẽ đạt kết quả cao để không phụ sự kỳ vọng của mọi người", Dũng nói. Thời gian chờ điểm, trong các kế hoạch riêng của bản thân, Dũng vui vẻ tiết lộ sẽ học các động tác ăn mừng siêu sao Bồ Đào Nha để tránh tình huống "ngã nhào" như vừa qua.

Nam sinh Bắc Ninh đặt mục tiêu đỗ vào trường THPT Gia Bình 1, ngôi trường có bề dày lịch sử, thành tích nổi trội hàng đầu Bắc Ninh. 

Hiểu Lam

Tin mới