Mỹ phẩm Mirang Dr- cell không còn là cái tên xa lạ trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như trên thế giới. Với hàng loạt các dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng về chăm sóc da, tóc, trang điểm…, Mirang Dr - cell ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu trong kinh doanh ngành mỹ phẩm và chinh phục người tiêu dùng ở thị trường "khó tính" nhất nhì Đông Nam Á là Việt Nam.
Chinh phục thị trường
Ngay từ khi thành lập, Mirang đặt quyết tâm chinh phục thị trường khó tính trước để có bước tiến vững chắc trong kinh doanh, mở rộng thị trường. Trong quá trình nghiên cứu, người sáng lập công ty cũng như đội ngũ lãnh đạo cấp cao đã nhận định rằng người tiêu dùng châu Á rất khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhưng cũng dễ thích nghi nếu họ nhận biết được giá trị của sản phẩm với nhu cầu cá nhân.
Sản phẩm của Mirang Dr-cell.
Và Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng nhất bởi dân cư đông, dân trí cao và có lượng người tiêu dùng thông thái lớn. Khi nhịp sống ngày càng năng động thì người tiêu dùng không chỉ coi trọng chất lượng sản phẩm, câu chuyện thương hiệu, sứ mệnh của công ty mà họ còn chú trọng đến mẫu mã, sự tiện lợi trong sử dụng sản phẩm.
Chính những yêu cầu khó tính trên đã giúp Mirang Dr- cell có giải pháp thông minh trong việc đơn giản hóa quá trình sản xuất, mang lại những đột phá không ngờ trong cải tiến sản phẩm để đáp ứng thị yếu khách hàng. Điều này là động lực cho những cải tiến mới ra đời, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho cả thị trường làm đẹp. Qua đó, tạo nên cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp làm đẹp tại Việt Nam.
Khi thị trường làm đẹp đang ngày càng nở rộ với sự phát triển ngày càng đa dạng về sản phẩm và chủng loại, song song với nhu cầu làm đẹp phức tạp của người tiêu dùng thì Mirang vẫn tìm ra hướng đi riêng để khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Không chỉ đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP, khẳng định uy tín, tối giản chi phí để cạnh tranh về giá cả, Mirang Dr - cell còn có các cuộc khảo sát thực tế, trải nghiệm, tri ân khách hàng để sản phẩm của mình luôn được ghi nhận trong từng nhu cầu của khách hàng.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Mirang Dr - cell luôn khẳng định giá trị cốt lõi trên từng sản phẩm và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Mirang Dr - cell hiện có doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng/năm ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, mức chi của người tiêu dùng Việt Nam chỉ chiếm khoảng 10% thị phần. Nếu Mirang có độ bền hơn 10 năm bám trụ tại Việt Nam thì đây sẽ là bước đệm quan trọng cho bước tiến chinh phục thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Chữ tâm luôn đi với chữ tầm ở Mirang Dr - cell
Trong xuyên suốt quá trình phát triển, Mirang luôn đề cao phương hướng kinh doanh phải gắn liền với chữ tâm. Chữ tâm thể hiện rõ ở quy trình khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Tất cả đều tuân thủ nguyên tắc: Sạch – đúng – đủ.
Mỹ phẩm của Mirang Dr-cell ngày càng chinh phục thị trường trên toàn thế giới.
Công ty có Trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Hàn Quốc với đội ngũ các nhà nghiên cứu có học hàm tiến sĩ, thạc sĩ về tế bào gốc. Điển hình Apec Bio -tech hiện đang nghiên cứu và phát triển chuyên sâu về dịch nuôi máu cuống rốn tế bào gốc và đang hứa hẹn cho ra sản phẩm đột phá trong ngành mỹ phẩm.
Về cơ sở vật chất sản xuất mỹ phẩm của công ty đều được chứng nhận chuẩn GMP và CGMP cùng các chứng nhận về ISO, CGMP quốc tế. Công nghệ sản xuất mỹ phẩm đều là các công nghệ hàng đầu thế giới.
Hiện nay, Mirang đang đa dạng các dòng sản phẩm với hơn 1.000 công thức về mỹ phẩm sinh học, thực phẩm chức năng, sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh.
Mirang đã khẳng định được thương hiệu và lòng tin đối với khách hàng cả nước thông qua các nhãn hiệu nổi tiếng. Đồng thời, khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Mirang khẳng định là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á với doanh số tăng trưởng không ngừng.