Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mỹ nhân không tuổi Jang Nara gây sốt với loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa

(VTC News) -

Nhan sắc bị thời gian bỏ quên của mỹ nhân xứ Hàn ở tuổi 39 khiến nhiều người bất ngờ.

Trên Instagram, Jang Nara chia sẻ loạt ảnh đời thường chưa qua chỉnh sửa của mình. Nữ diễn viên khoe những món ăn ngon tuy nhiên, khán giả lại đặc biệt chú ý đến nhan sắc trẻ trung của cô ở tuổi U40.

Trong ảnh, Jang Nara gây bất ngờ bởi làn da căng mịn, thần thái tươi tắn. Bên cạnh đó, vóc dáng nhỏ nhắn cũng giúp nữ diễn viên sinh năm 1981 trông trẻ hơn tuổi thật.

"Không hổ danh là mỹ nữ có gương mặt trẻ thơ, Jang Nara trông còn tôi ở tuổi U30", "Jang Nara trẻ trung quá", "chị này không già đi à?"... là những bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Jang Nara.

Nhan sắc của Jang Nara ở tuổi 39.

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ vào năm 2001. Một năm sau, MV Sweet dream của Jang Nara đỏa giải video ca nhạc solo nữ hay nhất và đến tận thời điểm hiện tại, ca khúc này vẫn được đông đảo khán giả yêu thích.

Sau này, Jang Nara còn được biết đến là một diễn viên với nhiều vai diễn trong Chuyện tình nàng hề, Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, Quý ông hồi xuân... Năm 2018, Jang Nara được chú ý khi góp mặt trong dự án phim Hoàng hậu cuối cùng với vai chính, đưa tên tuổi của cô gây sốt trở lại.

 

Ở tuổi 39, Jang Nara được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn Quốc. Cô được truyền thông và khán giả ưu ái gọi bằng những cụm từ như "ma cà rồng", "lão hóa ngược"... Dù vậy, cô vẫn đi về lẻ bóng, không hẹn hò với ai.

"Không phải tôi không muốn cưới chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu gặp được duyên số, chắc chắn tôi sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy thì tôi có thể làm gì đây?” - Jang Nara chia sẻ trong một lần được hỏi về chuyện tình cảm riêng tư.

Cô cũng không đặt nặng chuyện lập gia đình đồng thời cho rằng độc thân không có gì xấu. Dù độc thân nhưng nữ diễn viên sống rất vui vẻ và luôn tận hưởng cuộc sống. Cô thường xuyên khoe ảnh đi chơi, ăn uống cùng bạn bè và gia đình.

Chu Nguyên

Tin mới