Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mừng khai trương Caseyai Coffee & Food với cơ hội săn iPhone 16 Pro Max hấp dẫn

(VTC News) -

Khai trương Caseyai Coffee & Food - cơ hội săn iPhone 16 Pro Max hấp dẫn tại điểm hẹn lý tưởng cho dân Sài Thành.

Với thông điệp độc đáo “Uống cafe, bê xe với điện thoại siêu hot nhất hiện nay về nhà”, đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian ẩm thực ấn tượng và tham gia chương trình minigame 100% trúng thưởng loạt phần quà giá trị.

Sự kiện khai trương bùng nổ với loạt hoạt động cực hot

Từ ngày 5/10 đến 22/10, tại Caseyai Coffee & Food diễn ra chuỗi hoạt động bốc thăm trúng thưởng mừng khai trương hoành tráng. Cơ cấu giải thưởng cực kỳ hấp dẫn với Giải Đặc biệt là iPhone 16 Pro Max 512GB, hứa hẹn sẽ khiến nhiều khách hàng háo hức.

Ngoài ra, các giải thưởng khác cũng không kém phần thu hút như xe máy điện thời thượng đầy đủ pin sạc, cùng hàng ngàn phần quà khác trị giá lên đến hàng chục triệu đồng mỗi giải. Bất kỳ ai tham gia sự kiện cũng đều có cơ hội nhận được quà với tỷ lệ trúng thưởng 100%. Sự kiện đã và đang tạo nên không khí vui vẻ, hứng khởi cho tất cả mọi người.

Thể lệ tham gia và cách thức bốc thăm trúng thưởng

Để mọi khách hàng đều có cơ hội tham gia chương trình, Caseyai Coffee & Food đưa ra thể lệ vô cùng đơn giản. Mỗi khách hàng khi đến quán và sử dụng dịch vụ, với mỗi món có hóa đơn từ 40.000 VND đều sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Đặc biệt, nếu bạn đi cùng bạn bè hoặc gia đình sẽ tăng thêm cơ hội giành những giải thưởng lớn, vì hóa đơn càng cao thì số lượng phiếu bốc thăm nhận được càng nhiều.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/10 tại Caseyai Coffee & Food. Thương hiệu sẽ tiến hành trao giải từ Giải Ba đến Giải Đặc biệt ngay sau khi công bố. Riêng các Giải Khuyến khích sẽ được trao đến hết ngày 31/10/2024.

Cách thức trao giải như sau:

- Các giải Nhất đến Giải Khuyến khích sẽ được bốc hoặc quay ngẫu nhiên. Lưu ý, có thể trao giải cho cả những khách hàng vì điều kiện công việc không thể đến tham dự chương trình nhưng có phiếu được xác định hợp lệ.

- Riêng Giải Đặc biệt chỉ trao cho người trúng thưởng may mắn có mặt tại sự kiện. Trong trường hợp người trúng thưởng được xác nhận không có mặt, cơ hội sẽ được chuyển cho người may mắn tiếp theo.

Trong không khí tưng bừng của sự kiện khai trương, không chỉ có những phần quà giá trị đang chờ đón bạn mà còn là một không gian ẩm thực độc đáo tại Caseyai Coffee & Food, nơi bạn có thể thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện với những món ngon hấp dẫn.

Không gian độc đáo và dịch vụ chất lượng tại Caseyai Coffee & Food

Caseyai Coffee & Food có thiết kế mô phỏng vẻ đẹp kỳ ảo của những thạch nhũ và hang đá trong các hang động tại Hạ Long. Tọa lạc tại Hà Đông, quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ và nhịp sống sôi động của thành phố.

Từng góc quán được bài trí tỉ mỉ, với ánh sáng dịu nhẹ hòa quyện cùng gam màu trầm ấm. Mỗi chi tiết nhỏ đều góp phần tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa cuốn hút, khiến khách hàng cảm thấy như đang lạc giữa thiên nhiên hùng vĩ ngay giữa lòng thành phố.

Ngoài ra, Caseyai Coffee & Food còn mang đến thực đơn đa dạng, với những món đặc sản vùng biển Vân Đồn. Nếu món ăn giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm chất truyền thống của hải sản Quảng Ninh thì đồ uống cũng là một điểm sáng đầy thu hút.

Từ những tách cà phê nguyên chất được xay và pha chế tỉ mỉ, đậm đà, đến các loại trà sữa hảo hạng làm từ búp trà sen Shan Tuyết, qua công nghệ pha chế hiện đại để giữ lại hương vị tinh túy nhất.

Các loại nước trái cây tươi ngon, vị lạ và độc đáo cũng làm tăng thêm trải nghiệm sảng khoái, mang đến cảm giác thư thái cho bất kỳ ai ghé qua. Đây chính là địa điểm cafe, ăn sáng, tổ chức sinh nhật, hội nghị mà khách hàng không thể bỏ lỡ!

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng từ chủ đầu tư và nhà tài trợ, sự kiện khai trương này chính là cơ hội vàng dành cho những ai khao khát trải nghiệm hương vị cafe tuyệt hảo cùng những món ăn hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ dịp nhận về những phần quà giá trị và thiết thực.

Hãy nhanh chân đến tham gia và trở thành một trong những người may mắn nhất, nhận lấy những giải thưởng hấp dẫn trong sự kiện khai trương đặc biệt của Caseyai Coffee & Food!

Caseyai Coffee & Food

Fanpage: Caseyai Coffee & Food

Website: caseyai.com.vn

TikTok: @caseyai.coffee.food

Hotline: 0898805666 - 0763762666

Hà An

Tin mới