Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mũi Né Drone Light Festival: Lần đầu tổ chức tiệc trình diễn drone hàng ngày

(VTC News) -

Mũi Né Drone Light Festival khai mạc vào 16/5 đến ngày 2/9, đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu khách sạn đưa máy bay không người lái vào trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Được tổ chức bởi khách sạn 5* Mandala Chăm Bay Mũi Né, đây sẽ là lễ hội drone đầu tiên và lớn nhất tại nước ta diễn ra hàng ngày, với hơn 2 tiếng đại tiệc trình diễn âm nhạc, party, nghệ thuật Drone light và bắn pháo hoa.

Drone Show - Xu hướng trình diễn ánh sáng mới nhất 

Được biết đến là màn trình diễn ánh sáng công phu của hàng trăm, thậm chí hàng nghìn máy bay không người lái, drone show đang trở thành một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng nhất tại các sự kiện quy mô lớn trên toàn cầu.

Trong các sự kiện quan trọng tầm cỡ thế giới, như Olympic mùa đông PyeongChang (Hàn Quốc) năm 2028, Thế vận hội mùa hè 2020 Tokyo (Nhật Bản) hay Olympic 2024 Paris (Pháp), các màn trình diễn drone show được ứng dụng và tạo nên những hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho công chúng.

Màn trình diễn tuyệt vời của 1.824 drone tại Lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 (Ảnh: Reuters).

Ngay tại Việt Nam, trong khoảng 1 năm trở lại đây, drone show cũng là xu hướng trình diễn mới cho các sự kiện lớn trong nước.

Cụ thể như gần 1000 drone được sử dụng trong Lễ hội Hoa Lư vào tháng 4/2024, 500 drone được trình diễn trên bầu trời Quy Nhơn trong chuỗi hoạt động bế mạc tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024, hay như 300 drone làm nên màn trình diễn “Sắc hương hồ Tây” trong khuôn khổ chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024” với tổng chi phí 8-10 tỷ đồng.

Lễ hội Mũi Né Drone Light Festival là sản phẩm độc đáo của chuỗi khách sạn 5* Mandala, hợp tác cùng Sở VHTT và du lịch Bình Thuận, sẽ là điểm nhấn hoàn toàn mới cho không chỉ Mũi Né - Bình Thuận mà còn cho toàn Việt Nam hè 2024. Lễ hội dự kiến khai mạc vào 16/5 và kéo dài tới ngày 2/9/2024, đánh dấu một mùa hè sôi động tại điểm đến này.

Lần đầu tiên drone show được đưa vào khai thác cho các sự kiện

Việc Mandala Hospitality Group (MHG) cho ra mắt dịch vụ trình diễn ánh sáng bằng drone không chỉ đánh dấu lần đầu tiên drone show được phục vụ tại chuỗi khách sạn 5* trong nước, mà còn là bước đi tiên phong của MHG trong việc cung cấp dịch vụ drone show cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu.

Dự kiến trong năm 2024, MHG sẽ tổ chức hàng trăm buổi trình diễn drone tại chuỗi khách sạn 5 sao trên toàn quốc, cụ thể tại Mandala Chăm Bay Mũi Né, Mandala Hotel & Spa Phú Yên và Mandala Retreats Kim Bôi - vốn là những địa điểm có tầm nhìn hoàn hảo trong khu vực.

Khởi đầu tại Mandala Chăm Bay Mũi né, du khách sẽ được chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn với ánh sáng và âm nhạc, kèm theo đó là những hình ảnh về Việt Nam tươi đẹp theo nhiều chủ đề và câu chuyện khác biệt. Dự kiến concept trình diễn sẽ được liên tục đổi mới để mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo nhất.

Màn trình diễn drone show đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Mandala Chăm Bay Mũi Né với chủ đề “Huyền thoại Phan Thiết”, những câu chuyện về làng chài vùng biển.

MHG cũng cung cấp dịch vụ trình diễn cho các sự kiện quan trọng của cá nhân và doanh nghiệp (từ cầu hôn, tiệc cưới, sinh nhật, kỷ niệm, tới tiệc gala doanh nghiệp,...) với mức giá hợp lý. Với 600 drones được điều khiển qua công nghệ hiện đại, những tạo hình và lời nhắn cá nhân hóa sẽ được gửi gắm trực tiếp đến người xem.

Đây là cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa mong muốn ghi dấu ấn cá nhân trên bầu trời đêm, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ dưỡng.

Ông Nguyễn Tất Huy - Giám đốc Sale & Marketing Online Mandala Hospitality Group - cho biết: “Drone show sẽ được tổ chức hàng ngày tại chuỗi khách sạn của chúng tôi sẽ kể những câu chuyện về vùng miền, văn hóa và con người Việt Nam.

Thông qua Drone show, ngoài việc truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu văn hóa cho du khách, MHG còn mong muốn thúc đẩy du lịch theo đúng sức mệnh “phụng sự xã hội” của chúng tôi”.

Mùa hè sôi động cùng lễ hội Mũi Né Drone Light Festival

Lễ hội Mũi Né Drone Light Festival sẽ được tổ chức hàng ngày trong suốt mùa hè 2024, với hàng loạt hoạt động trải nghiệm đa dạng cho du khách. Mở đầu bằng bữa tiệc âm nhạc sôi động với DJ trình diễn trực tiếp, tiếp đến là màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục với hơn 600 drones bay trên bầu trời, và kết thúc một buổi tối đáng nhớ bằng màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật với drones sẽ diễn ra hàng ngày tại Mandala Chăm Bay Mũi Né.

Để tham dự lễ hội Mũi Né Drone Light Festival, giá vé thông thường là 500 nghìn đồng. Bên cạnh đó, buffet và bữa ăn tối sang trọng có giá 500 nghìn đồng. Nhưng nếu du khách lựa chọn lưu trú tại Mandala Chăm Bay Mũi Né trong mùa hè này hoặc đặt trước vé sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, combo vừa ăn tối vừa xem Drone show chỉ 590 nghìn đồng, đồng thời lại được miễn phí 2 chai bia hoặc 2 đồ uống.

Mức giá ưu đãi tới 40% so với đặt vé xem trình diễn lẻ chính là món quà Mandala dành tặng cho tất cả du khách khi đến với tổ hợp nghỉ dưỡng top 10 châu Á (theo Travel Toplist 2020).

Chi tiết liên hệ:

Ông Nguyễn Tiến Hiệp - Giám đốc Kinh doanh Chuỗi Khách sạn cao cấp Mandala

Điện thoại: 094 383 60 60

Hạ Lam

Tin mới