Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Mùa hoa tìm lại' tập 16: Lệ tóm được kẻ hại đời mình 10 năm trước

14:24 29/06/2021 Phim
(VTC News) -

Trong tập 16 phim "Mùa hoa tìm lại", Lệ tóm được kẻ đã hại đời cô 10 năm trước, còn Tuyết bắt đầu kế hoạch trả thù gã chồng khốn nạn.

Video: Những diễn biến chính trong tập 16 phim "Mùa hoa tìm lại"

Trong tập 16 phim Mùa hoa tìm lại, Lệ (Thanh Hương) vô tình chạm mặt kẻ đã dàn cảnh chụp ảnh nóng cùng cô trong quán karaoke 10 năm trước, khiến cô mang tiếng lẳng lơ và phải bỏ làng ra đi.

Dù thời gian đã trôi qua khá lâu, nhưng Lệ vẫn nhận ra người này. Cô chất vấn: "Anh biết tôi đúng không?". Lẽ dĩ nhiên, người đàn ông này phủ nhận. Tuy nhiên, Lệ đã tóm cổ áo anh ta và hét to: "Anh là người đã chụp ảnh với tôi trong quán karaoke 10 năm trước đúng không?". Hốt hoảng vì sự thật có nguy cơ bị bại lộ, gã đang ông này vội xô Lệ ngã và bỏ chạy.

Lệ tóm được kẻ đã hại đời cô 10 năm trước.

Không cam chịu để cho gã đàn ông đã hại mình trốn thoát, Lệ dù ngã xuống đất vẫn hét to: "Giữ nó lại cho tôi". Đồng (Duy Hưng) đang chờ Lệ gần đó thấy vậy vội xông ra, đánh ngã người đàn ông này.

Quả thực, Lệ đã không nhìn nhầm. Người đàn ông này chính là kẻ đã nhận tiền của bố Tuyết (NSƯT Đức Khuê), chuốc cho cô uống thuốc mê rồi chụp ảnh nóng, rải khắp làng, khiến cô bị mọi người xa lánh, dè bỉu. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến Lệ khi đó chưa đầy 18 đã phải bỏ làng ra đi và gặp rất nhiều bi kịch sau này.

Đồng xông ra giúp Lệ kịp thời.

Trong tập 15 của Mùa hoa tìm lại, người đàn ông này bị Tuyết (Hương Giang) đe dọa, do đó anh ta sẽ không dễ dàng khai nhận những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh ta chắc chắn sẽ khiến Lệ lật lại bằng được những oan khuất mà cô từng trải qua.

Cũng trong tập 16 phim Mùa hoa tìm lại, Tuyết bắt đầu kế hoạch trả thù. Biết chồng và mẹ chồng đang âm mưu chiếm hết tài sản của cô trước khi ly hôn, Tuyết rốt ráo hành động. Cô tuyên bố sẽ bán hai mảnh đất đang đứng tên mình để lấy tiền làm ăn. Tuyết còn khẳng định, ngôi nhà mà vợ chồng cô đang ở cũng do cô đứng tên, chồng cô không có một xu.

Hành động của Tuyết khiến chồng và mẹ chồng hoang mang lo lắng. Trước đó, anh ta dự tính sẽ cướp hết tài sản của cô, sau đó sẽ ly hôn để đến với cô bồ đang mang thai. Có vẻ dù đã là vợ chồng nhiều năm nhưng anh ta vẫn chưa hiểu hết về con người Tuyết.

Mùa hoa tìm lại tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối 29/6 trên kênh VTV3.

Hoàng Anh

Tin mới