Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mourinho ra mắt AS Roma: 'Giành 3 cúp ở Man Utd vẫn bị coi là thảm họa'

(VTC News) -

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Jose Mourinho đáp trả đanh thép những lời chê bai năng lực của ông.

Trước khi gia nhập AS Roma, HLV Jose Mourinho trải qua khoảng thời gian bị coi là không thành công khi dẫn dắt Manchester United và Tottenham. Điều này khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị chê là hết thời.

Tuy nhiên, ông không coi đó là thất bại. Vị HLV trưởng mới của AS Roma nhắc lại những chiến tích mà ông đạt được cùng các CLB, ám chỉ rằng ông bị đánh giá không công bằng.

Mourinho làm HLV trưởng AS Roma.

"Ở Manchester tôi giành 3 danh hiệu và bị coi là thảm họa. Ở Tottenham, họ không cho tôi dẫn dắt đến trận chung kết và đối với tôi đó là một thảm họa. Thảm họa của tôi lại là thành công của người khác", HLV Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo ra mắt AS Roma.

"Tôi trả lời những người hỏi tôi là ai bằng 3 chức vô địch với Chelsea, 3 cúp cùng Man Utd và trận chung kết của Tottenham. Những thứ được coi là tồi tệ của tôi là điều mà người khác chưa bao giờ làm được".

Vị HLV 58 tuổi từ chối nói về kế hoạch nhân sự của ông ở đội bóng mới, trừ việc công khai yêu cầu CLB chiêu mộ một hậu vệ biên trái mới. Ngôi sao của AS Roma ở vị trí này là Leonardo Spinazzola, một trong những cầu thủ hay nhất EURO 2020.

"Tôi có thể ăn mừng sau 3 năm", HLV Mourinho nói. "Các bạn luôn nói về những danh hiệu, còn chúng tôi nói về thời gian, kế hoạch và nhiệm vụ. Hứa thì rất dễ, nhưng sự thực thế nào lại là chuyện khác. Danh hiệu sẽ đến thôi".

Minh Ngọc

Tin mới