Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Một trưởng công an phường ở Hà Nội vi phạm nồng độ cồn 'kịch khung'

Tổ công tác phát hiện nam tài xế vi phạm nồng độ cồn ở mức vượt quá 0,4 mg/l khí thở, người này là trưởng công an một phường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội mới đây đã đưa ra Kế hoạch số 148/KH-PC08-TM về thí điểm triển khai lực lượng tuần tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ chéo tuyến, địa bàn được phân công, phân cấp.

Thực hiện kế hoạch trên, hồi 1h25 ngày 23/9, tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm), tổ công tác chéo địa bàn Đội CSGT đường bộ số 12 thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn của Đội CSGT đường bộ số 6.

Lúc này, tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế P.T.A. (trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi điều khiển phương tiện mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 mg/l khí thở.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế A. điều khiển ô tô mang biển kiểm soát 30G-239.xx không xuất trình được giấy phép lái xe; còn giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đã hết hạn.

Công an TP Hà Nội đã lập 14 tổ xử lý chéo địa bàn về trật tự an toàn giao thông.

Qua xác minh về nơi cư trú, cảnh sát xác định, tài xế này là trưởng công an của một phường trên địa bàn quận Cầu Giấy. 

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) xác nhận thông tin trên và khẳng định, thực hiện mệnh lệnh của lãnh đạo Bộ Công an, CSGT toàn quốc đã và đang kiểm tra, xử l quyết liệt vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn.

Đại diện Cục CSGT cũng cho biết, vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông. Việc xử lý này là xuyên suốt, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ".

Nguồn: Vietnamnet

Tin mới