Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mối tình chị em 14 năm sau những giọt nước mắt của Khánh Thi dành cho Phan Hiển

Nhìn những giọt nước mắt đầy hạnh phúc của Khánh Thi dành cho Phan Hiển, người hâm mộ không khỏi cảm động trước mối tình 14 năm giữa hai người.

Tại SEA Games 31, Phan Hiển đã xuất sắc giành 3 HCV cùng bạn nhảy Đặng Thu Hiền. Sau khi giành chiến thắng, Phan Hiển ôm và hôn Khánh Thi để thay lời cảm ơn. Trước sự chứng kiến của khán giả, Khánh Thi đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Khánh Thi xúc động khi Phan Hiển lập hat-trick tại SEA Games 31. (Ảnh: Tiền Phong)

Nụ hôn ngọt ngào của Phan Hiển dành cho Khánh Thi khiến nhiều người tan chảy. (Ảnh: Vietnamnet)

Khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của hai vợ chồng kiện tướng dancesport. Thế nhưng trước khi được nếm trải những ngọt ngào trong tình yêu và sự nghiệp, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều phải trải qua nhiều sóng gió. Chính tình yêu bền bỉ suốt 14 năm qua đã giúp họ luôn vững vàng nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả.

Tình cảm của cặp đôi phải trải qua nhiều thử thách.

Khi mới 16 - 17 tuổi, Phan Hiển tìm tới Khánh Thi để theo học dancesport. Sau đó, họ trở thành bạn nhảy của nhau. Qua quá trình tiếp xúc, cặp đôi nảy sinh tình cảm. Không quá khó hiểu khi Khánh Thi - Phan Hiển bị dư luận phản đối, bởi trong mắt khán giả, họ là cặp thầy trò tài năng, không những thế Khánh Thi còn hơn Phan Hiển đến 11 tuổi.

Phan Hiển thời mới lớn bên cạnh Khánh Thi.

Ban đầu khi mới vào lớp, cả hai xưng hô với nhau là “cô – con”. Sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, họ gọi nhau bằng tên. Mãi sau này, Khánh Thi - Phan Hiển mới đổi cách xưng hô và thoải mái gọi người kia là ông xã, bà xã.

Khánh Thi có lẽ là người chịu nhiều điều tiếng hơn cả. Thời điểm ấy, cô đối diện với những lời lẽ vô cùng tiêu cực, bị một bộ phận cư dân mạng lôi tuổi tác và ngoại hình ra để bình phẩm, miệt thị. Trước những trắc trở ấy, cặp đôi từng chia tay và có tình yêu mới nhưng sau đó họ lại trở về bên nhau, cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Chịu nhiều điều tiếng khi yêu nhau nhưng sau cùng, cả hai vẫn tìm về với nhau.

Năm 2015, Khánh Thi lộ ảnh mang thai đầu lòng nhưng cô không công khai bố đứa trẻ. Trong suốt thai kỳ, nữ kiện tướng dancesport gặp nhiều áp lực nên phải nhập viện liên tục. Thời gian này, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc, động viên bạn gái. Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và con trai đầu lòng.

Phan Hiển thay đổi nhiều sau khi yêu và có con với Khánh Thi.

Sau khi sinh bé Kubi, Khánh Thi - Phan Hiển về chung một nhà. Tháng 6/2018, hai người chào đón cô con gái Anna. Nhìn Kubi - Anna lớn lên từng ngày, khỏe mạnh và thông minh chính là động lực giúp Khánh Thi và Phan Hiển vượt qua những dị nghị. 

Gia đình nhỏ đáng yêu của Phan Hiển và Khánh Thi.

Gia đình nhỏ ngày một viên mãn, hạnh phúc khiến suy nghĩ của công chúng cũng dần thay đổi. Không còn nhiều những bình luận tiêu cực, giờ đây cặp đôi đã nhận được những lời chúc phúc.

Hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ niềm vui thường ngày của gia đình trên mạng xã hội. Hai người thường xuyên dẫn con đi du lịch, dạy con nhảy dancesport và cùng nhau trải qua những giây phút đầm ấm bên nhau. Khánh Thi đã lùi về sau để làm công tác huấn luyện, trở thành hậu phương vững chắc cho Phan Hiển thăng hoa trong sự nghiệp. 

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới