Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Miếng băng dán y tế trên đầu ông Kim Jong-un gây chú ý

Mới đây, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện trước công chúng với một miếng băng dán y tế sau đầu, điều này gây sự chú ý lớn.

Theo trang NK News và tờ Chosun Ilbo, ông Kim Jong-un đã xuất hiện với miếng băng dán sau đầu tại một sự kiện của Quân đội Nhân dân Triều Tiên từ ngày 24 đến ngày 27/7, Bloomberg đưa tin vào ngày 3/8.

Khi ông Kim xuất hiện tại một số sự kiện vào cuối tháng 7, miếng băng không còn. Tuy nhiên, có thể nhìn thấy được một đốm xanh sau đầu ông, ngay chỗ được dán băng trước đó.

Ông Kim luôn cạo gọn phần tóc dưới thái dương nên rất dễ nhận ra những dấu hiệu khác biệt ở phần này.

Hình ảnh ông Kim Jong-un với miếng băng dán, sau đó là đốm xanh thẫm sau đầu. (Ảnh: KCTV).

Cơ quan tình báo quốc gia của Hàn Quốc tin rằng không có dấu hiệu bất thường nào liên quan đến sức khỏe của ông Kim, Yonhap đưa tin vào ngày 3/8. Cơ quan này cho biết thêm rằng ông Kim đã gỡ bỏ miếng dán sau vài ngày và không có vết sẹo nào trên đầu ông.

Sức khỏe của ông Kim Jong-un là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Vì vậy, miếng băng dán y tế ở đầu là một trong những dấu hiệu hiếm hoi dễ gây chú ý của nhà lãnh đạo 37 tuổi, khi ông đang cố gắng vực dậy nền kinh tế và chống chọi với tình trạng thiếu lương thực ở Triều Tiên.

Hình ảnh ông Kim Jong-un vào ngày 28/7. (Ảnh: KCNA)

Truyền thông nhà nước trong hàng chục năm đã miêu tả nhà lãnh đạo của họ là người tập trung toàn tâm toàn ý cho người dân.

Hồi tháng 6, truyền thông nhà nước dẫn lời một người dân nói rằng người dân Triều Tiên đã rơi nước mắt khi chứng kiến ông Kim gầy đi đáng kể. Trước đó, ông Kim gần như không xuất hiện trước công chúng trong suốt tháng 5.

Cơ quan tình báo của Hàn Quốc khi đó ước tính ông Kim đã giảm 10-20kg, nhưng cho biết không có bằng chứng về các vấn đề sức khỏe của ông.

Nguồn: Zing News

Tin mới