Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Messi thăng hoa, Inter Miami bay cao tại MLS

(VTC News) -

Sáng 28/4, Messi ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần trong chiến thắng 4-1 của Inter Miami trước New England Revolution ở vòng 11 MLS.

Trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả, Lionel Messi có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất để giúp Inter Miami lội ngược dòng thắng chủ nhà 4-1, qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu giải bóng đá Nhà nghề Mỹ với 21 điểm, hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách 3 điểm.

Với Messi, anh chạm đỉnh phong độ ngay sau chấn thương. "El Pulga" góp công vào 11 bàn thắng (6 bàn, 5 kiến tạo) chỉ trong 5 lần ra sân gần nhất cho CLB chủ quản. 

Messi cùng những người bạn thân chơi thứ bóng đá yêu thích tại Mỹ và liên tục ghi bàn.

Trong chuyến làm khách đến sân Gillette, Inter Miami bị New England Revolution dẫn trước sau sai sót của thủ thành Drake Callender. Tuy nhiên, Messi đã gỡ hòa cho Inter Miami ở phút 32, sau pha chạy chỗ và dứt điểm lạnh lùng từ đường chọc khe của Robert Taylor.

Đến phút 68, bàn thắng thứ 2 đến với cựu đội trưởng Barcelona theo kịch bản tương tự. Messi di chuyển thông minh để đón đường chuyền từ Sergio Busquets. Thủ môn đã cố gắng lao ra nhưng không thể cản cú sút đầy bản lĩnh của siêu sao người Argentina.

Trong phần còn lại của trận đấu, Messi tiếp tục ghi dấu ấn với 2 đường kiến tạo. Phút 83, cú sút cận thành của "El Pulga" bị thủ môn cản. Bóng bật ra đúng vị trí của Benjamin Cremaschi. Cầu thủ sinh năm 2005 chỉ việc đệm vào khung thành bỏ trống, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách.

Những phút cuối, Messi chọc khe để người bạn thân Luis Suarez dứt điểm vào góc cao, ấn định thắng lợi 4-1 cho Inter Miami.

Với nòng cốt là dàn cựu cầu thủ Barca (Messi, Busquets, Alba, Suarez), Inter Miami đang bay cao tại MLS và hoàn toàn có thể giành quyền vào vòng play-off tranh ngôi vô địch.

Minh Tú

Tin mới