Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Mercedes-AMG C 43 4MATIC lắp ráp tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Kể từ 20/7, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam là Mercedes-AMG C 43 4MATIC sẽ được mở bán tại hệ thống các nhà phân phối trên toàn quốc.

Theo đó, Mercedes-AMG C 43 4MATIC lắp ráp trong nước với giá bán 2,960 tỷ đồng.

Ông Bradley Kelly, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, với Mercedes-AMG, dòng xe C-Class luôn là câu chuyện thành công tuyệt đối. Động cơ M139 là động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ tăng áp điện. Hệ thống cải tiến này bắt nguồn từ công nghệ mà đội đua Mercedes-AMG Petronas F1 đã sử dụng để đạt thứ hạng cao trong giải đua xe thể thao suốt nhiều năm qua.

“Bộ tăng áp mới tích hợp hệ thống điện 48V không chỉ mang đến trải nghiệm lái vượt trội mà còn cải thiện hiệu suất đáng kể cho xe. Chúng tôi tin rằng C 43 4MATIC sẽ là bước đi chiến lược quan trọng trong việc mang thương hiệu AMG đến gần hơn với người yêu xe thể thao Việt Nam”, ông Bradley Kelly cho hay.

Mercedes-AMG C 43 4MATIC được trang bị khối động cơ M139 2.0L 4 xi-lanh và là động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ tăng áp điện. 

Mang triết lý “One man - One engine”, Mercedes-AMG C 43 4MATIC là mẫu xe được giới chuyên môn đánh giá cao cả về khả năng bứt tốc trên đường đua lẫn sự linh hoạt trong di chuyển hằng ngày.

“Trái tim” của Mercedes-AMG C 43 4MATIC chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức.

Mercedes-AMG C 43 4MATIC gây ấn tượng khi có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,6 giây. Tốc độ tối đa của Mercedes-AMG C 43 4MATIC đạt đến 250 km/h. Sức mạnh này đến từ khối động cơ M139 2.0L 4 xi-lanh tăng áp được hỗ trợ công nghệ Mild Hybrid 48V cung cấp nguồn cho máy phát điện khởi động bằng dây đai (RSG).

Với bộ tăng áp điện này, động cơ trên Mercedes-AMG C 43 4MATIC có thể tạo ra công suất 300kW (tương đương 408 mã lực) tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 5.000 vòng/phút.

Mercedes-AMG C 43 4MATIC được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau vốn xuất hiện trên các dòng xe hiệu năng cao.

Đáng chú ý, M139 2.0L 4 xi-lanh còn là động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ tăng áp điện, có thể bổ sung thêm 14 mã lực (tương đương công suất 10kW) nhờ vào máy phát điện. Đi kèm khối động cơ trên là hộp số AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp cho phản ứng chân ga nhanh nhạy khi xe tăng tốc ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

C 43 4MATIC gây ấn tượng bằng các trang bị ngoại thất như lưới tản nhiệt với nan dọc mạ crom đặc trưng của AMG, cản trước AMG với các đường viền, hốc hút gió thể thao mạ crom.

Ở phiên bản lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes-AMG C 43 4MATIC được trang bị mâm hợp kim thể thao AMG 19-inch, cụm đèn trước DIGITAL LIGHT hỗ trợ mở rộng góc chiếu ULTRA RANGE Highbeam được trang bị sẵn trên xe.

Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam Bradley Kelly giới thiệu về Mercedes-AMG C 43 4MATIC hiệu năng cao lần đầu tiên được lắp ráp trong nước tại một sự kiện mới đây. 

Bước vào bên trong, khoang lái của xe được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của Mercedes-Benz, nổi bật là vô lăng 3 chấu thể thao AMG Performance bọc da nappa cao cấp, lẫy chuyển số bằng nhôm kết hợp cùng bộ bàn đạp thể thao AMG, thảm sàn AMG và ốp bậc cửa AMG phát sáng.

Bên cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng với màn hình màu 12,3 inch, Mercedes-AMG C 43 4MATIC còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới thông qua màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch được kết nối Bluetooth cùng trợ lý giọng nói.

Những tính năng tiện nghi khác có sẵn trên xe như hệ thống điều hòa khí hậu tự động 4 vùng THERMOTRONIC hay hệ thống lọc không khí ENERGIZING AIR CONTROL.

Nguồn: BNews

Tin mới