Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẹo trang điểm cho đôi môi quyến rũ

Bạn có thể bỏ qua mọi bước trang điểm nhưng không thể không đánh son khi ra ngoài. Sử dụng tuy nhiều nhưng có vài mẹo nhỏ giúp môi trở nên sinh động,

Bạn có thể bỏ qua mọi bước trang điểm nhưng không thể không đánh son khi ra ngoài. Sử dụng tuy nhiều nhưng có vài mẹo nhỏ giúp môi trở nên sinh động, quyến rũ hơn mà bạn không biết.

1. Tận dụng chổi mascara có sẵn để tẩy tế bào chết cho môi. Cây chuốt mascara sau khi khô, không sử dụng nữa, bạn có thể rửa sạch để biến nó thành chổi chà tế bào chết cho môi. Đầu tiên bôi son dưỡng, sau đó chà nhẹ để lấy đi hết các lớp da bong tróc trên môi.

2. Dùng tay lấy đi các vết son trên răng. Rất nhiều bạn gái dở khóc dở cười với tình huống này nên sau khi đánh son, đưa ngón tay trỏ vào miệng, ngậm và chu môi ra. Tất cả những vết son ở sâu trong lòng môi có nguy cơ dính răng sẽ bị lấy đi hết. Lúc này, bạn cứ an tâm sẽ không bị hàm răng lem màu đâu.

3. Dùng son đánh má hồng. Chọn màu son bạn thích nhất hoặc là cây son bạn sẽ đánh ngay sau đây rồi quẹt một đường ngang xương gò má. Dùng tay tán màu đều trên má là bạn đã có đôi má ửng hồng, đồng bộ với màu son.

4. Thủ pháp giúp môi to dày hơn. Đầu tiên đánh 1 màu son lên toàn bộ môi. Sau đó chọn 1 loại son khác cùng tông màu nhưng nhạt hơn rất nhiều. Nếu muốn hiệu ứng rõ rệt hơn, bạn có thể dùng chì che khuyết điểm tô lên vị trí trung tâm môi, sau đó tán rộng ra xung quanh.

5. Kẻ viền môi định hình giúp bạn dễ đánh son môi hơn. Lưu ý chọn màu chì viền môi nên có cùng tông với son sẽ đánh sau đó. Viền môi thường trông thô cứng nên sau khi kẻ xong, bạn hãy dùng tay miết nhẹ để đường viền môi mềm mại hơn.

Hoàng Dung

Nguồn:

Tin mới