Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẹ bắt ngâm nước để hạ sốt mà không trông nom, em bé chết đuối trong bồn tắm

(VTC News) -

Cô Ôn yêu cầu con gái ngồi trong bồn nước lạnh để hạ sốt rồi rời đi làm việc nhà; vài phút sau quay lại, cô đã thấy con nằm úp sấp trong bồn tắm, không còn phản ứng.

Cô Ôn ở Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) là mẹ đơn thân. Vào ngày xảy ra thảm kịch, cô phát hiện con gái mình bị sốt. Thay vì đưa con đi khám, cô yêu cầu bé ngồi vào bồn tắm, xả nước lạnh để ngâm cho mát, hy vọng cách này sẽ giúp đứa trẻ giảm cơn sốt. 

Lát sau, thấy cơ thể con gái dần hạ nhiệt, cô Ôn yên tâm thấy phương pháp này hiệu quả nên vội tranh thủ chạy đi làm việc nhà, yêu cầu con gái ngồi yên không được động đậy. Không ngờ, chỉ rời đi vài phút, khi quay lại phòng tắm, cô Ôn đã thấy con gái nằm úp sấp trong bồn, gọi không phản ứng, có dấu hiệu ngạt thở.

Chỉ một vài phút người lớn quay lưng, trẻ có thể gặp nguy hiểm trong chậu tắm, bồn tắm. (Minh họa: WikiHow)

Cô Ôn vội vàng đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng mọi nỗ lực cứu chữa của nhân viên y tế đều không hiệu quả. Sau 19 ngày chăm sóc đặc biệt, con gái cô Ôn qua đời vì nhiễm trùng đường hô hấp, viêm phổi, não bị phù do thiếu oxy, hậu quả của tình trạng đuối nước trong bồn tắm.

Ngay sau khi bé gái tử vong, toàn bộ vụ việc được báo cáo với các cơ quan chức năng. Cảnh sát, Trung tâm Phòng chống Bạo lực gia đình và Xâm hại tình dục của thành phố vào cuộc điều tra.

Công tố viên đã thẩm vấn bạn trai của cô Ôn cũng như hàng xóm, giáo viên của con gái cô. Sau khi điều tra sâu, cảnh sát và các đơn vị chức năng ghi nhận cô Ôn thương yêu con gái, chưa từng bạo hành. Kết quả kiểm tra thông tin bảo hiểm nhân thọ có giá trị cao và hồ sơ bệnh án bảo hiểm y tế của nạn nhân cũng cho thấy không có nghi ngờ trục lợi tiền bảo hiểm.

Trong quá trình cảnh sát điều tra, cô Ôn bị suy sụp nặng nề, rơi vào tình trạng trầm cảm. Cô vô cùng hối hận vì đã để xảy ra tai nạn khiến con gái mất đi mạng sống.

Văn phòng công tố đình chỉ truy tố, chỉ yêu cầu cô Ôn nộp 50.000 Đài tệ (khoảng 40 triệu đồng) cho kho bạc công.

Tùy Ý (Nguồn: Sina)

Tin mới