Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MCV Group tổ chức họp báo công bố trở thành đối tác MCN của Youtube tại Việt Nam

(VTC News) -

MCV Group chính thức trở thành đối tác MCN của Youtube, tiết lộ thành tựu" khủng" sau hơn 15 năm hình thành và phát triển.

Được biết đến là một trong những nhà sản xuất nội dung truyền hình và nội dung số hàng đầu tại thị trường Việt Nam, MCV Group những năm trở lại đây càng khẳng định vị thế của một “ông lớn” ngành truyền thông khi liên tục công bố dự án hợp tác quy mô lớn, tiềm năng với các đối tác trong và ngoài nước trên đa dạng lĩnh lực.

Mới đây, MCV Group đã tổ chức họp báo trực tuyến chính thức công bố trở thành đối tác MCN của Youtube. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, KOLs như: diễn viên Thanh Thúy, MC Ngọc Lan,... 

Ông David Tse - Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Góp mặt trong buổi họp báo trực tuyến công bố MCV trở thành đối tác MCN của Youtube, ông David Tse - Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực châu Á Thái Bình Dương bày tỏ: “Chúng tôi rất tự hào công bố quan hệ đối tác với MCV - công ty giải trí hàng đầu tại Việt Nam, để mang đến những nội dung chạm đến trái tim của mọi khán giả Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng MCV có nền tảng vững chắc, lợi thế chiến lược trong sản xuất nội dung và mạng lưới truyền thông rộng rãi để hợp tác, mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả theo những cách có ý nghĩa và sức ảnh hưởng tại Việt Nam. Chúc mừng MCV đã đạt cột mốc ý nghĩa này, và đánh dấu sự hợp tác của đầu tiên của chúng ta tại Việt Nam”.

Được biết, không chỉ tăng cường hợp tác với các đối tác trong nước, MCV mở rộng mối quan hệ với các nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới. Cuối năm 2021, MCV Group chính thức bắt tay hợp tác với Rakuten Viber, trở thành một trong những Media Agency chính thức của Viber tại Việt Nam.

Với thế mạnh là một trong những ứng dụng chat (nhắn tin) phổ biến ở 193 Quốc gia và vùng lãnh thổ, Viber có trên 1,1 tỷ người dùng hơn 59 triệu lượt tương tác xảy ra mỗi giờ.

Rakuten Viber “đầu tư” cho ‘Ghép đôi thần tốc’ - một trong những chương trình hẹn hò đặc sắc được giới trẻ yêu thích hiện nay. Kết hợp giữa kinh nghiệm sản xuất, sáng tạo và hệ thống phát hành đa nền tảng của MCV, cùng những tính năng vượt bậc của Viber để tăng độ tương tác của khán giả với khách mời. 

Rakuten Viber bắt tay với MCV trong chương trình Ghép đôi thần tốc.

Việc trở thành đối tác MCN của YouTube tại Việt Nam, MCV mang đến nhiều tài nguyên và lợi ích hỗ trợ các nhà sáng tạo tăng trưởng lượt xem, lượt theo dõi và đạt tối đa các nguồn doanh thu trên nền tảng YouTube. Đây cũng là một bước đệm lớn để MCV Group có thêm “lực đẩy” vững chắc trong việc thúc đẩy sản xuất, phát hành và tối ưu hóa các nội dung số, tiếp cận khán giả trong và ngoài nước qua nền tảng Youtube.

Bà Đỗ Duyên – Giám đốc phát triển chiến lược MCV Group giới thiệu hệ sinh thái đa nền tảng.

Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh. Chúng tôi là đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với 327 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng này.

Nói riêng về YouTube, chúng tôi bắt đầu xây dựng hệ sinh thái YouTube từ năm 2015, sau 07 năm phát triển MCV Network đã xuất bản 220.000 videos trên hơn 650 kênh, đạt 42 triệu người đăng ký, đóng góp hơn 800 triệu lượt xem mỗi tháng”, bà Đỗ Duyên – Giám đốc phát triển chiến lược MCV Group cho biết.

Bên cạnh đó là kinh nghiệm hơn 15 năm vận hành sản xuất, sáng tạo và phát hành nội dung, cùng đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, MCV được nhiều nghệ sĩ/đối tác tin tưởng là đơn vị hỗ trợ đắc lực, mang đến nhiều dịch vụ truyền thông số với đa dạng nội dung hấp dẫn, thiết thực, đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bảo Anh

Tin mới