Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MC Thanh Mai tự tin diện váy hở lưng, khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi U50

Nữ MC không ngại diện những thiết kế váy 2 dây, hở lưng giúp cô tôn được đường cong gợi cảm.

MC/diễn viên Thanh Mai vừa đón sinh nhật tuổi 46 cách đây không lâu. Sau sinh nhật, nữ MC thực hiện một bộ ảnh mới và khiến khán giả thích thú bởi vẻ ngoài trẻ trung cũng như vóc dáng gợi cảm ở độ tuổi U50.

Không diện trang phục quá cầu kỳ, diễn viên Tình khúc bạch dương chọn những thiết kế váy 2 dây hoặc hở lưng với tông màu đỏ - đen, giúp cô khoe được vóc dáng gợi cảm. Trong loạt ảnh mới, MC Thanh Mai cũng trở nên trẻ trung hơn nhờ tông trang điểm nude và mái tóc buộc đuôi ngựa cá tính, tự tin tạo dáng.

MC Thanh Mai không ngại diện những trang phục gợi cảm ở tuổi 46.

Ít ai biết, Thanh Mai xuất thân là diễn viên múa ba lê nên cô cũng rất chú ý đến vóc dáng của mình. Nữ MC từng sở hữu những thành tích ấn tượng như 16 tuổi đạt Huy chương vàng, lưu diễn tại những sự kiện văn hóa quan trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Nữ MC chia sẻ: "Tôi luôn thương nhớ và cảm ơn ba lê, đó là môn nghệ thuật đầu tiên và cũng là động lực giúp tôi rèn luyện ý chí".

Ở tuổi 46, MC Thanh Mai dù bận rộn với công việc nhưng cô luôn chú ý chăm sóc da, giữ vóc dáng cân đối bằng chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp tập yoga và chạy bộ.

Bên cạnh việc tập trung điều hành công việc kinh doanh riêng, MC Thanh Mai dành thời gian gặp gỡ bạn bè, tham dự hoạt động văn hóa nghệ thuật như xem show thời trang, triển lãm tranh... để làm giàu thêm kiến thức.

 

Nữ MC còn thường xuyên làm thiện nguyện, đi du lịch. Với Thanh Mai, được làm việc, tạo ra những giá trị tốt đẹp là cách bản thân cân bằng và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống.

"Tôi luôn quan điểm làm gì cũng phải toàn tâm toàn ý, cả khi thư giãn cũng vậy. Khi hoàn tất công việc, tôi trở về nhà tập yoga, chăm vườn, đọc tin tức và trò chuyện cùng bạn bè. Có thư giãn, bản thân mới sạc năng lượng tiếp tục làm việc, sáng tạo được" – nữ MC chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình.

Khi được hỏi có mong muốn gì về cuộc sống không, nữ MC tâm sự cô chỉ mong mình được bình an, nhiều sức khỏe và có thêm thời gian dành cho gia đình.

Chu Nguyên

Tin mới