Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MC Mai Ngọc hé lộ ảnh năm 14 tuổi

(VTC News) -

MC Mai Ngọc từng được biết đến với vai trò người mẫu tuổi teen, là một trong những hot girl Hà thành đời đầu.

MC Mai Ngọc vừa chia sẻ video kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc năm 14 tuổi. "Cô gái dự báo thời tiết" cho biết khi đó cô chỉ nặng khoảng 38 kg. Tuy nhiên, Mai Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Ở thời điểm này, Mai Ngọc đã được biết đến với vai trò người mẫu tuổi teen. Cô ăn diện sành điệu, trang điểm tỉ mỉ và được mệnh danh là một trong những hot girl Hà thành đời đầu.

Nhan sắc Mai Ngọc ở tuổi 14.

Ở tuổi 34, Mai Ngọc được nhiều khán giả nhận xét nhan sắc không thay đổi nhiều so với thời là người mẫu học trò. Nữ MC vẫn có nhan sắc nổi bật và ngày càng đằm thắm. Cô theo đuổi phong cách thời trang trang nhã, thanh lịch. 

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Mai Ngọc không có được hạnh phúc trọn vẹn. Tháng 4 vừa qua, nữ MC khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Lê Hoài Nam kết thúc từ 2023. Hiện tại, cả hai đã "đường ai nấy đi" và có cuộc sống riêng. Cô không tiết lộ lý do mà chỉ cho biết họ chia tay trong êm đẹp, không có bất cứ vướng mắc nào về tài sản, con cái.

Người đẹp gửi lời cảm ơn tới chồng cũ về khoảng thời gian gắn bó: "Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhớ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên".

Nhiều khán giả xót xa khi biết trong những năm qua cô chưa từng đăng ký kết hôn, không có con và không có tài sản chung. Để chuẩn bị cho cuộc sống độc thân, người đẹp còn mua nhà riêng vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Ở tuổi 34, Mai Ngọc vẫn có nhan sắc nổi bật và ngày càng đằm thắm.

Sau khi công bố chuyện chia tay, Mai Ngọc vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh cô miệt mài với công việc và tự chăm lo cho cuộc sống riêng. Trên trang cá nhân, nữ MC luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc

Mới đây, Mai Ngọc cũng chia sẻ cô không tự trách móc hay hối tiếc về những gi đã qua. Người đẹp chiêm nghiệm yêu chính mình là hành trình đầu tiên cũng là quan trọng nhất.

“Yêu thương bản thân, chấp nhận mọi khuyết điểm, không so sánh mình với người khác, không tự trách móc hay hối tiếc về những gì đã qua. Trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại, biết ơn những điều đã đạt được và không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từng bước từng bước vun đắp, sẽ có những bông hoa nở trên con đường rải đầy sỏi đá”, Mai Ngọc bày tỏ.

Lê Chi

Tin mới