Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MC Đan Lê hạnh phúc cùng chồng con tham gia lễ hội xuân

(VTC News) -

Những ngày đầu năm mới, gia đình MC Đan Lê hào hứng check in lễ hội xuân cách Hà Nội 30 phút lái xe.

MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh vừa khoe loạt ảnh gia đình cô hạnh phúc đi du xuân đầu năm. Nữ MC chia sẻ, vì Tết năm nay đến sớm trong khi vợ chồng cô đều khá bận rộn với nhiều dự án khác nhau nên đến những ngày đầu tiên của năm mới, cả hai mới có thời gian nghỉ xả hơi và tranh thủ “trốn khỏi” Hà Nội khói bụi, hưởng không khí trong lành của mùa xuân và cùng nhau chụp bộ ảnh mừng xuân mới.

Đan Lê chia sẻ, gia đình cô rất thích khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt và không khí lễ hội đặc sắc tại Ecopark.

“Lúc đầu cũng có chút lăn tăn là không biết con trai có thích hoa cỏ không, thế mà đến lễ hội xuân Ecopark 2020, hoà mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn đàn thiên nga bơi lội và đi dạo trong không gian có đủ mọi thứ, từ hồ nước, cây cối, hoa lá và các trò chơi dân gian, 2 bé mải chơi không muốn về” – MC Đan Lê chia sẻ.

Được biết, lễ hội xuân mà gia đình MC Đan Lê chọn check in đầu năm sẽ kéo dài đến mùng 9 Tết. Vì mang chủ đề “Bản giao hưởng mùa xuân” nên lễ hội thu hút khách nhờ sự kết hợp giữa thiên nhiên với con người và giao thoa giữa các nền văn hóa trên thế giới.

Công việc bận rộn nên mỗi khi có thời gian rảnh, MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đều cố gắng dành thời gian cho con.

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đạo diễn Khải Anh - MC Đan Lê.

Trong khuôn viên lễ hội có nhiều trò chơi như đánh đu, đi cầu kiều, bịt mắt đập niêu… nên các con của MC Đan Lê – Khải Anh rất thích thú.

Dung Phạm

Tin mới