Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đẹp, được nhiều người yêu thích

(VTC News) -

Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng luôn được nhiều người yêu thích lựa chọn xây dựng bởi tính tiện ích và thẩm mỹ, dưới đây là một số mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo.

Nhà 3 tầng được biết đến là mẫu nhà hàng đầu của các khu vực thành phố hiện nay bởi thiết kế vô cùng gọn gàng. Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại giúp cho các gia đình tối ưu phần diện tích đất của mình mà vẫn đảm bảo nhu cầu xây dựng nhà ở và công năng sử dụng của ngôi nhà. 

Mặc dù diện tích nhà 3 tầng không quá rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện nay đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3 - 6 thành viên.

Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp trên thị trường hiện nay cũng vô cùng đa dạng và phóng phú, đáp ứng được sở thích và nhu cầu của mỗi khách hàng. Nhà 3 tầng có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, hiện đại đến cổ điển sang trọng,...

Trên mảnh đất không quá rộng để xây dựng được một ngôi nhà 3 tầng có cả sân vườn là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên nhờ cách bố trí hợp lý của kiến trúc sư thì mọi chuyện đều trở nên khả thi. Ngôi nhà 3 tầng có sân thượng đẹp, hiện đại là một trong những mẫu nhà đang rất được yêu thích. Mặt tiền phản ánh lối kiến trúc hiện đại cùng sự hiện diện của cây xanh cho phép gia chủ tận hưởng được bầu không khí của tự nhiên.

Khoảng sân vườn không quá lớn nhưng lại đóng vai trò là khoảng đệm không gian nhằm giảm bức xạ nhiệt, tiếng ồn và khói bụi. Phần ban công được chừa khá rộng rãi, là nơi gia chủ có thể ngồi thư giãn và phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn phố thị. Di chuyển lên trên là sân thượng, đối với khu vực này gia chủ có thể tùy ý sử dụng theo sở thích và nhu cầu. Có thể là một khu vườn trên cao để tăng không gian xanh cho nhà phố.

Một số mẫu thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đẹp:

Mẫu nhà phố 3 tầng có sân thượng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ công năng. (Ảnh: kienthietviet)

Mẫu nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách đơn giản, có sân thượng thích hợp xây dựng khu vực thành thị. (Ảnh: kienthietviet)

Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng được thiết kế với ô cửa kính tận dụng lấy sáng tự nhiên. (Ảnh: kienthietviet)

Mẫu nhà được thiết kế với phong cách hiện đại, có cả sân thượng và khoảng sân phía trước giúp ngôi nhà trông thoáng đãng. (Ảnh: kienthietviet)

Mẫu nhà được bố trí nhiều cây xanh với phong cách hiện đại. (Ảnh: Wedo)

Mẫu nhà song lập được thiết kế 3 tầng có sân thượng với phong cách hiện đại, tiện nghi. (Ảnh: Wedo)

Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng được thiết kế đơn giản với tông màu trắng xám. (Ảnh: Wedo)

Mẫu nhà 3 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều ô cửa kính lấy sáng tự nhiên. (Ảnh: Wedo)

Mẫu nhà 3 tầng có sân thượng được thiết kế với đầy đủ công năng, thích hợp xây dựng ở cả khu vực thành thị và nông thôn. (Ảnh: Wedo)

Đức Thiện (tổng hợp)

Tin mới