Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẫu nhí 10 tuổi Tuyết Nghi trình diễn chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang

(VTC News) -

Là một trong những mẫu nhí mở màn show tại Vietnam International Fashion Week 2022, Tuyết Nghi gây ấn tượng bởi màn trình diễn chuyên nghiệp.

Tại Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022, Tuyết Nghi lại có dịp hội ngộ dàn mẫu nhí khi trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn. Trên sàn diễn, Tuyết Nghi là một trong những mẫu nhí diễn mở màn show. 

Cô bé được lựa chọn mặc mẫu thiết kế màu vàng ánh kim, kết hợp cùng phụ kiện vương miện cài tóc. Tuyết Nghi thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập "Children of the Sun'' - ''Những đứa con của mặt trời''.

Thông điệp nhà thiết kế Thảo Nguyễn muốn truyền tải là những đứa trẻ mang ánh sáng của thần mặt trời, mang tới niềm tin, ước vọng về một thế giới tươi đẹp, tỏa sáng ấm áp những tia sáng hy vọng, không còn bệnh tật, ô nhiễm... Đồng thời, Thảo Nguyễn cũng muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, hưởng ứng slogan ''REFASHION - thời trang bền vững" và hướng đến tương lai. 

Tuyết Nghi bắt đầu tham gia làm người mẫu ảnh và trình diễn thời trang từ năm 6 tuổi. Cô bé  tham gia nhiều chương trình lớn như Vietnam Junior Fashion Week, fashion show của các NTK như Thanh Huỳnh, Thảo Nguyễn, Huyền Trương...

Yêu thích công việc người mẫu, song ít ai biết Tuyết Nghi từng sợ ánh đèn sân khấu. Từ những trải nghiệm quý giá trong nghề mẫu đã giúp cô bé vượt qua nỗi sợ.

Từ hình ảnh street style cho đến diện mạo trên sàn diễn, Tuyết Nghi cho thấy khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang. 

Hình ảnh nữ tính, ngọt ngào của Tuyết Nghi khi diện váy xếp tầng. 

Với những gì đã thể hiện ở tuần lễ thời trang vừa qua, Tuyết Nghi hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt được các nhà thiết kế ưu tiên tuyển chọn ở những chương trình tiếp theo.

Hà Linh

Tin mới