Khởi đầu từ cách đây 5 năm chỉ với các sản phẩm phụ kiện thời trang nam, đến nay MANDO đã có hàng trăm mẫu sản phẩm bao gồm cả phụ kiện lẫn quần áo, giày dép mang nét trẻ trung, phong cách mà phần lớn là do thương hiệu này tự thiết kế.
Trong 2 năm gần đây, MANDO đã có những bước phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong việc xây dựng, củng cố hình ảnh của một thương hiệu thời trang nam mang phong cách Hàn Quốc. Đồng thời, thương hiệu này cũng ngày càng thu hút được nhiều giới trẻ hơn bởi những hoạt động thiết thực giúp thế hệ mới của nước nhà có cơ hội trao đổi về phong cách, từ đó xây dựng nên cá tính và hình ảnh riêng của mình.
MANDO hiện đang sở hữu nhóm diễn đàn trên Facebook với gần 13.000 thành viên hoạt động thường xuyên. Thành viên của group này không chỉ có các khách hàng thân thiết và những người yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc mà còn hội tụ không ít các bạn trẻ chưa có được cho mình một style cụ thể nào. Với ưu thế đó, cuối năm 2020 vừa qua, thương hiệu này đã tổ chức thành công cuộc thi ảnh online mang tên “THE FACE MANDO” với chủ đề: "Personal Styling".
Chia sẻ về ý nghĩa đem lại từ cuộc thi này, anh Lệnh Ngọc Khánh - Trưởng phòng Marketing của MANDO cho biết: “Đi từ sứ mệnh: Trở thành một người bạn gần gũi, tin cậy và đầy mới mẻ với các bạn trẻ Việt Nam trong câu chuyện ăn mặc. Mong muốn của MANDO thông qua cuộc thi này sẽ tạo một sân chơi để cho các bạn thể hiện phong cách của bản thân, hơn nữa là kết nối giao lưu và học hỏi về thời trang. Trong tương lai MANDO Team sẽ tạo nhiều sự kiện hấp dẫn, thú vị và có giá trị đối với các bạn trẻ Việt hơn nữa”.
Tổng kết cuộc thi đã có gần 100 bài dự thi từ các bạn trên khắp cả nước. Tuy mỗi bạn đều có những màu sắc và gu ăn mặc riêng, nhưng sự yêu thích thời trang và tâm thế sẵn sàng hoàn thiện hình ảnh của bản thân chính là yếu tố giúp các bạn gắn kết, chia sẻ cùng nhau.
Mặc dù cuộc thi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn với quy mô nhỏ, nhưng MANDO đã thành công trong việc gắn kết và mở rộng những câu chuyện riêng về thời trang của mỗi người, từ đó xây dựng nên một cộng đồng về thời trang rất thiết thực và cực kỳ ý nghĩa.
Bạn WooSin, người được bình chọn cao nhất trong cuộc thi, cũng là một khách hàng thân thiết của MANDO chia sẻ: “Là người lai hai dòng máu Hàn Quốc và Việt Nam, trước đây mình rất khó khăn trong việc lựa chọn các bộ trang phục phù hợp với bản thân. Thế nhưng đến khi lên Hà Nội học Đại học và biết đến MANDO, tủ đồ của mình đã trở nên phong phú hơn, bản thân mình cũng tự tin hơn rất nhiều”.
Bên cạnh đó, thấu hiểu được phần đông các bạn trẻ hiện nay chưa định hình được phong cách thời trang, đa số chưa biết cách ăn mặc, chọn đồ, mix đồ sao cho phù hợp nhất với bản thân, MANDO đã và đang thực hiện nhiều hoạt động như: Tạo các video, live stream hướng dẫn mix-match đồ trên fanpage, đặc biệt là kênh Tiktok đang sở hữu 2 triệu lượt yêu thích và gần 230.000 người theo dõi.
Hiện tại, ngoài trang fanpage, website và các sàn thương mại điện tử chính thức, các bạn trẻ quan tâm và muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng MANDO tại Hà Nội gồm: Số 104 Chùa Bộc, số 6 Dương Quảng Hàm và số 332 Bạch Mai.
Hệ thống thời trang MANDO
- Add1: Số 104 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
- Add2: Số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Add3: Số 332 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0978.461.032