Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mai Ngô trình diễn trong show thời trang kết hợp thiện nguyện

(VTC News) -

Mai Ngô khoác lên mình thiết kế mới lạ của bộ đôi Song Anh, sải bước ấn tượng trong show thời trang kết hợp thiện nguyện ở Hà Giang.

Mới đây, Mai Ngô gây ấn tượng khi sải bước trong show thời trang "Sắc hoạ cao nguyên" diễn ra tại Hà Giang. 

Show diễn thời trang với những hoạt động nghệ thuật như âm nhạc, nhảy múa, mang đến trải nghiệm đa chiều đầy sống động cho người xem.

Không chỉ mang trong mình sứ mệnh quảng bá hình ảnh đẹp của Hà Giang, thúc đẩy du lịch, show diễn còn giúp lan tỏa những giá trị nhân văn qua các hoạt động thiện nguyện

Người đứng sau dự án thời trang kết hợp thiện nguyện đặc biệt này chính là hai chàng trai Võ Hoàng Anh và Sùng Việt Anh - một bộ đôi vẫn thường hay được gọi bằng cái tên chung "Song Anh". 

Nhắc về show diễn đặc biệt này, "Song Anh" cho biết cả hai rất hạnh phúc khi chương trình được đánh giá cao bởi các khán giả lẫn nhiều nhà chuyên môn, nhưng quan trọng nhất sau show diễn, những chuyến đi thiện nguyện đã được diễn ra trọn vẹn dù cả ê-kíp đã gặp rất nhiều thử thách bởi mưa gió và lũ lụt. 

Sau đó, lũ lớn trong lịch sử ở Hà Giang cũng gây ảnh hưởng đến lịch trình thiện nguyện của đoàn, nhưng tất cả đã cùng khéo léo để xoay sở mọi thứ, giữ nguyên được lịch trình ghé 3 điểm thiện nguyện, trao 3 đợt quà tặng và tiền mặt với tổng giá trị tương đương 190 triệu đồng đến cho trẻ em vùng cao. 

Đây là 3 chuyến đi thiện nguyện đầu tiên trong dự án Mầm tương lai mà cặp đôi kết hợp kết nối các mạnh thường quân để thực hiện.

Tất cả với ý nghĩa mang đến cho các em nhỏ và những hoàn cảnh khó khăn những món quà động viên tinh thần. 

Với những chuyến đi này, hai đạo diễn thời trang cảm thấy tự hào khi mình đã là nơi kết nối trọn vẹn những giá trị tích cực đến với bà con khó khăn. 

Lê Chi

Tin mới