Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mắc sai lầm tai hại, thủ môn Ukraine buồn bã nói lời xin lỗi

(VTC News) -

Thủ môn Andriy Lunin xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của Ukraine ở trận ra quân tại EURO 2024.

Tối 17/6, ĐT Ukraine thua 0-3 Romania trên SVĐ Allianz Arena tại vòng bảng EURO 2024. Andriy Lunin, thủ thành của tuyển Ukraine, đã mắc lỗi ở 2 bàn thua trong trận đấu này. Andriy Lunin chắp tay xin lỗi với các CĐV của ĐT Ukraine có mặt tại SVĐ sau màn trình diễn đáng quên của mình.

Romania 3-0 Ukraine.

Phút 29, Lunin chuyền bóng vào chân cầu thủ đối phương ở ngoài vòng cấm, để Nicolae Stanciu tung cú sút có vận tốc 116 km/h mở tỉ số cho ĐT Romania.

Chưa dừng lại ở đó, Andriy Lunin tiếp tục khiến CĐV thất vọng khi nhận bàn thua thứ 2 ở phút 53. Thủ môn 25 tuổi để bóng lọt qua khi đổ người quá chậm sau cú sút xa của Razvan Marin.

Sau trận đấu, Lunin buồn bã nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi. Chúng tôi sẽ nỗ lực chuẩn bị cho trận kế tiếp và hy vọng có thể thay đổi tình hình. HLV Rebrov cho biết đội bóng vẫn còn nhiều thiết sót. Chúng tôi sẽ khắc phục ở trận kế tiếp”.

 Andriy Lunin xin lỗi với các CĐV Ukraine

Về bàn thua đầu tiên, đó là do lỗi của tôi. Tôi không có lời bào chữa nào cả. Tôi đã không thể nhìn rõ quả bóng sau cú sút của Stanciu. Ở bàn thua thứ 2, đội bạn may mắn”, Lunin thổ lộ.

Trang Caughtoffside cho rằng Lunin đã mắc sai lầm đáng trách ở bàn thua thứ 2 bởi cú sút của Razvan Marin dễ cản phá.

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định “những sai lầm của Lunin khiến Ukraine thua Romania tại EURO 2024”.

Romania giành chiến thắng lịch sử 3-0 trước Ukraine tại EURO. Những sai lầm của thủ môn Lunin, người gác đền thuộc biên chế CLB Real Madrid, khiến ĐTQG của anh trả giá đắt”, tờ Mundo Deportivo nhấn mạnh.

Theo TalkSPORT, Lunin đã trải qua 2 tuần đen đủi trong sự nghiệp.

Đầu tiên là việc anh mất suất bắt chính ở chung kết Champions League. Anh thi đấu ấn tượng ở tứ kết Champions League khi cản 2 cú sút 11m của Bernardo Silva và Mateo Kovacic, góp công lớn giúp Real Madrid đi tiếp. Tuy nhiên sau đó, Lunin bị ốm, mất suất bắt chính ở trận chung kết vào tay Thibaut Courtois.

Cuối cùng là khởi đầu tệ hại ở EURO 2024 với ĐT Ukraine.

Sơn Tùng

Tin mới