Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mắc bệnh gan nặng, cụ ông 87 tuổi hồi phục nhờ bài thuốc nam

(VTC News) -

Kết quả chữa bệnh gan đến với ông Trần Cao Thái như một giấc mơ, sau mỗi đợt thuốc, sức khỏe của ông được cải thiện, tiến bộ lên rõ rệt.

Ông Trần Cao Thái ở số nhà 16, ngõ 678/26 đê La Thành, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội năm nay tròn 88 tuổi. Từ một người khỏe mạnh, hiếm khi đau ốm nhưng khi mắc bệnh gan, sức khỏe của ông xuống rất nhanh.

Tuổi cao, bệnh nặng và dù chữa trị ở nhiều địa chỉ nhưng sức khỏe của ông không cải thiện mà mỗi ngày càng đi xuống. Gia đình, người thân hết hy vọng, chuẩn bị lo hậu sự để ông ra đi thanh thản. Đúng lúc khó khăn nhất thì ông biết đến lương y Dư Thị Ba người dân tộc Sán Dìu ở tỉnh Vĩnh Phúc được nhiều người truyền nhau về khả năng chữa bệnh gan có mức độ thành công rất cao.

Cùng đường, và còn nước thì còn tát, gia đình ông Thái đã đến nhà thuốc của lương y Dư Thị Ba và được cô đồng ý chữa bệnh. Kết quả đến với ông Thái như một giấc mơ, sau mỗi đợt thuốc, sức khỏe của ông được cải thiện, tiến bộ lên rõ rệt.

Trước khi đến với cuộc tọa đàm Thuốc nam với người Việt – hiệu quả trong điều trị bệnh gan, ông Thái đã thực hiện lại xét nghiệm các chỉ số huyết học và sinh hóa liên quan đến bệnh gan và cho kết quả tích cực của người hết bệnh.

Sau đây, mời quí vị và các bạn theo dõi nội dung chia sẻ của ông Thái trong cuộc tọa đàm.

Video chia sẻ của ông Trần Cao Thái, 87 tuổi trong cuộc tọa đàm.

Hà An

Tin mới