Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lương Thùy Linh, Tường San và loạt người đẹp giúp Việt Nam lọt top 8 bảng xếp hạng nhan sắc thế giới

(VTC News) -

Nhờ thành tích của Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San... Việt Nam đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng các cường quốc sắc đẹp năm 2019.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng xếp hạng những cường quốc sắc đẹp sau khi các cuộc thi nhan sắc nằm trong Big5 kết thúc, tìm được tân Hoa hậu.

Cụ thể, bảng xếp hạng này được tổng kết dựa trên thành tích của các quốc gia, vùng lãnh thổ tại 5 cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Miss International - Hoa hậu Quốc tếMiss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bảng tổng kết của chuyên trang Missosology.

Thái Lan dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Xếp sau lần lượt là Puerto Rico, Mexico, Colombia, Mỹ, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Venezuela và Nigera.

Trong bảng xếp hạng này, Việt Nam giành vị trí thứ 8 - tuột 2 hạng so với năm 2018. Tổng điểm của Việt Nam là 386, bao gồm thành tích top 12 Hoa hậu Thế giới của Lương Thùy Linh - 100 điểm, top 20 Hoa hậu Hoàn vũ của Hoàng Thùy - 50 điểm, top 8 Hoa hậu Quốc tế của Tường San - 120 điểm, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia của Ngọc Châu - 100 điểm. Còn Hoàng Hạnh chỉ giành được 16 điểm khi đi thi Hoa hậu Trái đất.

Cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc của 5 đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm qua:

Với sự thể hiện ấn tượng, Lương Thùy Linh giúp Việt Nam lần đầu tiên có tên trong top 12 "Hoa hậu Thế giới".

Hoàng Thùy tự tin trình diễn tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Tường San đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Quốc tế".

Ngọc Châu tại "Hoa hậu Siêu quốc gia 2019" và cô cũng giành ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Hoàng Hạnh tại "Hoa hậu trái đất 2019".

Dung Phạm

Tin mới