Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lương Thu Trang biến hóa thế nào với các vai diễn trong phim giờ vàng?

(VTC News) -

Từ vai đầu tiên trong "Những cô gái trong thành phố" cho tới An Nhiên trong "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang đi được những bước dài trong sự nghiệp diễn xuất.

Lương Thu Trang là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt nhưng cô lại bén duyên với truyền hình khá muộn. Vào năm 2019, Lương Thu Trang đảm nhận vai Cúc trong phim "Những cô gái trong thành phố". Cúc là một cô gái sinh ra trong một vùng quê nghèo. Sau một lần bị lừa dối tình cảm, cô trở thành mẹ đơn thân và phải chịu bao nhiêu nỗi đắng cay, vất vả. 

Trong suốt quá trình quay phim "Những cô gái trong thành phố", Lương Thu Trang chỉ được mặc một số trang phục đơn giản, thậm chí gương mặt gần như để mộc hoàn toàn. Nữ diễn viên thừa nhận, cô rất bất ngờ khi được đạo diễn mời vào vai Cúc bởi lẽ nhân vật này hoàn toàn khác với cô. Ngoài đời, Lương Thu Trang luôn chỉn chu trong việc ăn mặc, cô cũng khéo léo kết hợp trang phục với phụ kiện, làm tóc để có vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy nhiên, bằng diễn xuất của mình, nữ diễn viên đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Vẻ ngoài của Lương Thu Trang thời điểm đóng "Những cô gái trong thành phố".

Diễn xuất của Lương Thu Trang trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Không lâu sau khi phim "Những cô gái trong thành phố" lên sóng, Lương Thu Trang xuất hiện trong phim "Những nhân viên gương mẫu". Đây là vai diễn hoàn toàn khác với nhân vật Cúc. Trong "Những nhân viên gương mẫu", cô vào vai Liên - một cô gái thành thị cá tính, sành điệu và sắc sảo.

Nhan sắc ngoài đời của Lương Thu Trang thời điểm đóng "Những nhân viên gương mẫu". Thời gian này, nữ diễn viên từng chia sẻ về chuyện đời tư. Theo đó, cô quen chồng cũ khá sớm. Cả hai yêu nhau 6 năm trước khi về chung một nhà. Trong thời gian đó, cô được chồng chăm lo đầy đủ. Sau khi ly hôn, có khoảng thời gian Lương Thu Trang đã rất khó khăn. Có khi chỉ còn một gói mỳ tôm, cô phải chia ra làm hai bữa ăn. Sau này, khó khăn quá cô gửi con trai nhỏ về cho bố mẹ ở quê chăm sóc, còn cô song song với nghề diễn thì làm thêm công việc kinh doanh. Nhờ đó, cuộc sống của hai mẹ con cô đã thay đổi rất nhiều.

Tiếp sau "Những nhân viên gương mẫu", Lương Thu Trang vào vai một cô giáo vùng cao trong phim "Mùa xuân ở lại". Thời điểm này, nhan sắc của nữ diễn viên khiến khán giả say đắm.

Chỉ với 3 bộ phim, Lương Thu Trang đã khẳng định được vị thế của một nữ diễn viên tài sắc của truyền hình Việt.

Lương Thu Trang trong phim "Mùa xuân ở lại".

Lương Thu Trang thời đóng phim "Hướng dương ngược nắng". Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đóng cùng các gương mặt đình đám, vốn được coi là "con cưng" của VFC như Hồng Diễm, Việt Anh, Doãn Quốc Đam...Tuy nhiên, diễn xuất của cô không hề thua kém. 

Vẻ đẹp của Lương Thu Trang trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Diễn xuất của Lương Thu Trang trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Lương Thu Trang hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai diễn An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". Đảm nhận vai phản diện, nữ diễn viên khiến khán giả "sởn da gà" trong rất nhiều phân đoạn. Càng ghét nhân vật An Nhiên bao nhiêu, người xem càng thán phục khả năng diễn xuất của Lương Thu Trang bấy nhiêu.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, Lương Thu Trang cho hay, cô lường trước được phản ứng của khán giả đối với vai An Nhiên. Tuy nhiên, là diễn viên, cô vẫn mong muốn được chinh phục các dạng vai khác nhau.

Diễn xuất của An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Linh Lan

Tin mới