Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

LOTTE Mart khuyến mãi lớn cho khách hàng thành viên

(VTC News) -

Tưng bừng chào hè 2024, siêu thị LOTTE Mart đang triển khai chương trình lễ hội thành viên với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn và đặc quyền mua sắm chưa từng có.

LOTTE Mart tung nhiều chương trình đặc quyền cho khách hàng thành viên

“Bom tấn” ưu đãi trong lễ hội thành viên tháng 7

Nhằm tri ân các khách hàng thân thiết, LOTTE Mart lần đầu tiên triển khai đồng loại nhiều chương trình ưu đãi tặng quà đặc biệt dành riêng cho đối tượng này.

Ngay từ đầu tháng 7, nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế không sử dụng túi nylon, khi mua sắm tại bất kỳ siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc với hóa đơn từ 300.000 đồng, khách hàng thành viên sẽ được tặng ngay 1 túi môi trường để khuyến khích thói quen hạn chế sử dụng túi nylon trong sinh hoạt thường ngày.

LOTTE Mart triển khai chương trình hưởng ứng Ngày quốc tế không sử dụng túi nylon.

Đặc biệt hơn, trong giai đoạn từ 3 - 5/7, khi thực hiện mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, với mỗi hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 50.000 điểm tích lũy vào tài khoản thẻ thành viên để tiếp tục mua sắm cho những lần tiếp theo.

Hơn nữa, chương trình Ngày thành viên L-Day diễn ra vào ngày 9 hàng tháng sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng này. Theo đó, khách hàng thành viên khi mua sắm tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart trong ngày 9/7 sẽ được nhân 5 điểm tích lũy (giới hạn tối đa 250.000 điểm tích lũy/thành viên/ngày).

Ngày thành viên L-Day diễn ra vào ngày 9 hàng tháng là thời điểm khách hàng thành viên nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Đa dạng chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng thành viên

Song song với quyền lợi hấp dẫn trên, các khách hàng thành viên của LOTTE Mart còn được hưởng ưu đãi độc quyền giá sốc. Điển hình là chương trình “Siêu Coupon - Siêu ưu đãi” áp dụng cho các hóa đơn có giá trị từ 200.000 đồng trở lên. Theo đó, tại các kỳ khuyến mại, khách hàng có thể mua một số mặt hàng được đặc biệt giảm giá lên đến 44%, bao gồm nhiều mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống.

Nhiều mặt hàng được LOTTE Mart giảm giá đặc biệt chỉ cho thành viên

Nằm trong chương trình khuyến mại Lễ hội thành viên, từ ngày 3 - 9/7, với mỗi hóa đơn đạt đủ điều kiện, các khách hàng thành viên còn được tham gia chương trình mua hàng giá sốc. Theo đó, dầu ăn Cooking Tường An nhãn đỏ 2L giảm từ 116.900 đồng/chai còn 65.000 đồng/chai; nước rửa tay Lifebuoy 400g các loại giảm từ 53.300 đồng còn 25.000 đồng/túi.

Xuyên suốt thời gian từ 3 - 16.7, rất nhiều mặt hàng được đặc biệt giảm giá lên đến 49% dành riêng cho đối tượng thành viên. Một số mặt hàng giảm đặc biệt sâu như bộ nồi đáy từ Ecoramic giảm từ 1.699.000 đồng/bộ còn 859.000 đồng/bộ; chảo sâu đáy từ Titani 24cm giảm 42% còn 179.000đồng/cái hoặc dầu đậu nành Simply 5L giảm còn 298.900đồng/bình, tặng thêm 1 chai dầu Simply đậu nành 1L trị giá 67.000 đồng.

Một số sản phẩm giảm giá sâu khi khách hàng thành viên có hóa đơn đủ điều kiện.

Tôi đánh giá rất cao những chính sách ưu đãi không ngừng gia tăng của LOTTE Mart dành cho các khách hàng thân thiết. Bên cạnh không gian mua sắm ngày càng được cải thiện theo hướng hiện đại, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, hàng hóa thực phẩm đa dạng và chất lượng, thì các quyền lợi dành cho khách hàng thành viên là lí do mà tôi mua sắm thường xuyên tại siêu thị này trong gần 4 năm qua”, chị Thu Hà (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Đăng ký thành viên mới để tận hưởng vô vàn đặc quyền hấp dẫn

Theo chia sẻ của đại diện LOTTE Mart, siêu thị sẽ không ngừng nỗ lực mang đến quyền lợi ngày càng gia tăng cho các khách hàng thành viên.

“Điều này nhằm hiện thực hóa cam kết của chúng tôi trên hành trình mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện và tiết kiệm chi phí nhất cho các khách hàng của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”, đại diện LOTTE Mart nói.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký thành viên mới thành công sẽ được tặng ngay 15.000 điểm tích lũy. Đây là số điểm ban đầu được LOTTE Mart dành tặng để khách hàng có thể tiếp tục mua sắm, nâng hạng thẻ và nhận được thêm nhiều ưu đãi theo hạng thành viên tương ứng.

Cũng theo chia sẻ của đại diện LOTTE Mart, hiện siêu thị có 3 cấp độ thành viên mà khách hàng có thể hướng đến. Với thẻ Platinum (Bạch kim), tỉ lệ tích điểm được tính là 1% trên tổng hóa đơn với chỉ tiêu tích lũy trong 03 tháng từ 3.000.000 đồng (có từ 6 giao dịch trở lên).

Thẻ Gold (Vàng) có tỉ lệ tích điểm 0.5% trên tổng hóa đơn, với điều kiện có chỉ tiêu tích lũy trong 03 tháng từ 600.000 đến dưới 3.000.000 đồng (có từ 3 giao dịch). Thẻ Silver (Bạc) tích điểm 0.1% trên tổng hóa đơn, khi có chỉ tiêu tích lũy trong 03 tháng dưới 600.000 đồng.

 “Chúng tôi luôn khuyến khích người tiêu dùng khi mua sắm tại LOTTE Mart nên đăng ký khách hàng thành viên, để có thể tận hưởng trọn vẹn những quyền lợi tốt nhất về giá cả cũng như dịch vụ”, đại diện siêu thị nhấn mạnh.

Hà An

Tin mới