Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Long Nhật diện áo dài, hào hứng đi xin chữ ông đồ cho năm mới

Nam ca sĩ thích thú khi được dạo phố ông đồ trong những ngày giáp Tết.

Chỉ có khoảng một tuần nữa, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sẽ đến. Thời điểm cuối năm dù khá bận rộn với việc chạy show, Long Nhật vẫn dành thời gian cho việc du xuân và không quên ghi lại những khoảng khắc đẹp của mình.

Bên cạnh việc dạo quanh những khu trưng bày ở Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, Long Nhật cũng hào hứng khám phá khu phố ông đồ, một địa điểm văn hóa dân gian được tái hiện ở Sài Gòn. Ngồi nhìn các ông đồ trẻ say sưa cho chữ, Long Nhật hào hứng hòa vào dòng du khách và xin chữ cho mình.

Long Nhật hào hứng xin chữ ông đồ.

Năm nay, Long Nhật xin hai chữ "Phúc - Lộc" để gia đình luôn gặp được sự may mắn, tài lộc vững vàng và có một năm bội thu. Long Nhật cũng cho biết, ngày còn sinh sống ở Huế anh có tìm hiểu và trải nghiệm nghệ thuật viết thư pháp.

"Lâu lắm rồi tôi mới nhìn thấy những nét chữ thư pháp truyền thống này. Đây là một hoạt động rất hay và ý nghĩa để người dân thành phố cũng như du khách hiểu được một cái Tết xưa đầy trọn vẹn.

Năm nay đi xin chữ, tôi cũng cầu chúc cho quý khán giả thân thương, các fan hâm mộ của mình trên mọi miền đất nước có một năm đại thắng, vạn sự như ý” – Long Nhật chia sẻ.

Những bộ áo dài với tông màu đỏ - trắng nổi bật của Long Nhật thu hút nhiều sự chú ý. Không ít khán giả nhận ra nam ca sĩ và hào hứng xin chụp ảnh cùng.

Long Nhật vui vẻ trải nghiệm không khí những ngày Tết sắp đến khi đi xin câu đối, tranh liễn...

 

Long Nhật dạo quanh những con phố với không khí Tết truyền thống được tái hiện rõ nét, khiến anh rất nhớ những cái Tết ngày xưa.

Năm qua là một năm khá sôi động và thành công của nam ca sĩ khi cho ra mắt nhiều những dự án như: “Trường Sa biển trời đất mẹ”, live show “Long Nhật 30 năm dòng nhạc Gò Công trở lại”....

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Long Nhật dám đưa câu chuyện của cuộc đời mình lên sân khấu kịch thông qua tác phẩm “Dưới ánh đèn” trong Liên hoan Sân khấu Kịch nói Toàn quốc cách đây vài tháng.

Chu Nguyên

Tin mới