Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lối đi bền vững nào cho người học nghề làm đẹp?

(VTC News) -

Khi ngành làm đẹp ngày càng được săn đón, lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng để gửi gắm niềm tin và tương lai là điều không hề dễ dàng.

"Vỡ mộng" trước yêu cầu khắt khe của thị trường

Trên mạng xã hội hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh chuyên viên thẩm mỹ sở hữu nhan sắc long lanh, cuộc sống sang chảnh và thu nhập khủng. Những hình ảnh ấy như một lời mời gọi hấp dẫn, đánh trúng tâm lý và khát khao đổi đời của người trẻ.

Học ngành làm đẹp có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, con đường chinh phục thành công trong ngành thẩm mỹ vốn đầy chông gai và thử thách. Kiến thức và kỹ năng tiếp thu trên ghế nhà trường đôi khi lại không đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường lao động.

Khó khăn bủa vây, nhiều người chật vật tìm chỗ đứng và khẳng định bản thân trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Việc này thôi thúc họ quay trở lại học tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng để thích nghi và phát triển.

“Cú hích” lớn khi học nghề làm đẹp tại Bách Khoa Beauty Academy

Với uy tín và chất lượng đào tạo được khẳng định trên thị trường, Bách Khoa Beauty Academy là lựa chọn tin cậy cho những ai muốn theo đuổi nghề làm đẹp.

Bách Khoa Beauty Academy tự hào là thành viên của Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - cơ sở đào tạo nghề uy tín với bề dày hoạt động gần 30 năm. Bên cạnh việc đào tạo theo khung chương trình chuẩn quốc tế, nhà trường còn chú trọng xây dựng lộ trình phát triển cá nhân hóa cho từng học viên để đảm bảo đầu ra.

6 ngành làm đẹp tại Bách Khoa Beauty Academy:

Nail chăm sóc - vẽ móng nghệ thuật

Spa chuyên nghiệp

Phun xăm thẩm mỹ

Nối mi chuyên nghiệp

Trang điểm thẩm mỹ

Thiết kế tạo mẫu tóc

Chuyên ngành Spa đào tạo từ module cơ bản đến thẩm mỹ công nghệ cao.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trình độ chuyên môn, năng lực giảng dạy và phẩm chất đạo đức.

Thầy cô đào tạo với tinh thần không giấu nghề, truyền dạy cho học trò tất cả kinh nghiệm, kiến thức đã tích lũy và đúc kết qua hàng chục năm thực chiến.

Lý thuyết chuyên sâu chiếm 10%. 90% thời lượng là thực hành trên manocanh và người thật dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Minh Giáp - Giám đốc Bách Khoa Beauty Academy, trường luôn đặt học viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động đào tạo. Đó là lý do tại sao Bách Khoa Beauty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng mềm miễn phí.

Kỹ năng chuyên môn tuy quan trọng, nhưng không phải là yếu tố duy nhất quyết định thành công. Khả năng giao tiếp, ứng xử, tư duy nhạy bén, thích nghi với môi trường mới... là những kỹ năng mềm mà người mới vào nghề còn thiếu sót.

Do đó, Bách Khoa Beauty mong muốn giúp học viên phát triển tư duy, hoàn thiện bản thân, từ đó trở thành những kỹ thuật viên, doanh nhân thành công trong tương lai.

Nếu chưa tự tin ra nghề, nhà trường hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.

Để học viên an tâm về đầu ra và tương lai, nhà trường cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Nếu chưa chưa đạt yêu cầu kỹ thuật hoặc không thông qua kỳ thi tốt nghiệp, học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí cho đến khi nắm vững kỹ năng”, đại diện Bách Khoa Beauty Academy cho biết.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được nhà trường cấp chứng chỉ đào tạo có giá trị vô thời hạn. Chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc và quốc tế, là điểm cộng trong quá trình xin việc hoặc khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Lễ tốt nghiệp của học viên Bách Khoa Beauty Academy.

Bách Khoa Beauty Academy không chỉ là nơi đào tạo kỹ thuật thẩm mỹ chuyên sâu, mà còn là môi trường sư phạm chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển thế hệ kỹ thuật viên tài năng cho tương lai.

Để đánh giá hiệu quả hoạt động và nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường đã triển khai khảo sát đa chiều trên toàn hệ thống. Khảo sát được thực hiện qua nhiều hình thức, bao gồm phát phiếu khảo sát, phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến cho cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và bản thân học viên.

Trên cơ sở kết quả phân tích, nhà trường sẽ đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tạo dựng môi trường học tập – làm việc hiệu quả hơn.

Bách Khoa Beauty Academy tự hào là cầu nối đưa hàng nghìn học viên đến với cơ hội nghề nghiệp ổn định và thu nhập hấp dẫn. Tại đây, học viên luôn được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các kỹ thuật và công nghệ thẩm mỹ mới nhất, đang được áp dụng tại các cơ sở làm đẹp hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Bách Khoa Beauty Academy - Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội

Địa chỉ: Số 20 Ngõ 295 Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Website: https://www.truongdaynghebachkhoa.edu.vn/

Hotline: 0966391686 - 0969583686 - 0901699686 

Hạ Lam

Tin mới