Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt TV màn hình lớn giảm nửa giá kích cầu mùa Euro

(VTC News) -

Với sức nóng Euro 2024, các siêu thị điện máy lớn như MediaMart liên tục tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 20%-50% cho các mẫu tivi màn hình lớn.

Theo khảo sát tại các siêu thị điện máy, các sản phẩm Smart tivi màn hình lớn từ 55 inch đến 65 inch đến từ các thương hiệu Samsung, Coex, LG,…được ưa thích hơn cả. Đại diện siêu thị MediaMart cho biết, đây là phân khúc được ưa chuộng hàng đầu, trong đó, phân khúc tivi 65 inch tầm giá 10-15 triệu đồng được quan tâm nhiều nhất ở hầu hết các cửa hàng, siêu thị điện máy.

Nhiều siêu thị điện máy tung ra các chương trình quà tặng kèm, giảm giá cho các dòng tivi cỡ lớn (Ảnh: MediaMart).

Hiện siêu thị điện máy MediaMart cũng áp dụng các chương trình giảm giá, tặng quà khách hàng mua trong dịp này.

1. Google Smart TV Coex 4K 65 inch 65UT7000XG

Google TV Coex 4K 65 inch 65UT7000XG là một trong những mẫu tivi được khách hàng săn đón nhất trong mùa Euro khi có giá chỉ 9,89 triệu đồng, giảm đến 50% so với mức giá niêm yết 20,99 triệu đồng.Tivi sở hữu màn hình lớn tràn viền cùng độ phân giải 4K UHD tạo nên trải nghiệm hình ảnh vô cực.

Công nghệ AIPQ và HDR10 mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, rực rỡ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS giúp trải nghiệm xem bóng đá thêm phần thăng hoa với chất âm sống động.

Sản phẩm tích hợp hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng phong phú, có hỗ trợ Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói.

2. Smart TV Samsung 4K 65 inch 65AU7700 UHD

Smart TV Samsung 4K 65 inch 65AU7700 UHD nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng chọn mua TV màn hình lớn xem bóng đá khi có mức giá ưu đãi chỉ 11,99 triệu đồng.

Nổi bật với thiết kế tinh giản, độ phân giải 4K khung hình sắc nét, mang đến trải nghiệm xem bóng đá sống động.

Công nghệ PurColor tái hiện sắc màu cuộc sống rực rỡ, sống động, cho bạn cảm giác đắm chìm trong từng khung hình chân thực. Công nghệ Motion Xcelerator mang đến chuyển động mượt mà.

Dòng tivi Samsung tích hợp công nghệ Q-Symphony, tạo nên cảm giác thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi, kiến tạo trải nghiệm xem bóng đá cực đã.

3. Google Smart TV Coex 4K 55 inch 55UT7000XG

Google Smart TV Coex 4K 55 inch 55UT7000XG cũng là một lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng mùa Euro 2024 với mức giá siêu hấp dẫn giảm từ 15,99 triệu đồng xuống chỉ 7,99 triệu đồng.

Màn hình 55 inch tràn viền siêu mỏng, cùng độ phân giải 4K UHD mang đến trải nghiệm xem mãn nhãn với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Công nghệ Dolby Audio và DTS giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh, cho bạn tận hưởng thanh âm sống động, hòa chung không khí cuồng nhiệt của từng trận đấu. Sản phẩm tích hợp hệ điều hành Google TV, hỗ trợ Google Assistant, giúp người dùng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi.

4. Smart TV LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF ThinQ AI

Smart TV LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF ThinQ AI là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một chiếc tivi chất lượng cao với giá ưu đãi. Sản phẩm có giá khuyến mại chỉ 9.99 triệu đồng, giảm tới 40% so với giá niêm yết 16.9 triệu đồng.

Độ phân giải 4K, công nghệ HDR10 Pro cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết, giúp trải nghiệm xem bóng đá thêm phần sống động. Sản phẩm tích hợp hệ điều hành webOS mang đến trải nghiệm giải trí thú vị cho người dùng.

5. Smart TV TCL 4K 75P638 75 inch Google TV

Một trong những sản phẩm nằm trong top tivi đáng mua mùa Euro 2024 không thể không kể đến Smart TV TCL 4K 75P638 75 inch Google TV. Sản phẩm có giá ưu đãi chỉ 13.49 triệu đồng, giảm tới 53% so với giá niêm yết.

Tivi có màn hình tràn viền cực mỏng, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất. Hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K, giúp trải nghiệm xem Euro của bạn trở nên thú vị và mãn nhãn hơn bao giờ hết. Công nghệ Dolby Audio mang đến chất lượng âm thanh chân thực, nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Mẫu tivi này được tích hợp hệ điều hành Google TV với thiết kế giao diện hiện đại, giúp người dùng dễ dàng truy cập ứng dụng yêu thích.

Với kích thước màn hình lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng nhiều tiện ích, 5 mẫu tivi đang bán chạy, giảm giá sâu trên đây là những lựa chọn khách hàng không thể bỏ qua khi chọn mua Tivi trong mùa Euro 2024.

Bên cạnh mức giảm giá sâu, mua TV tại MediaMart trong dịp này, khách hàng còn được tặng thêm quạt cây trị giá 1,79 triệu đồng; bốc thăm trúng thưởng Smart TV 65 inch cùng hàng ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 1,2 tỷ đồng; bảo hành 1 đổi 1 lên đến 90 ngày; tài trợ trả góp 0% lãi suất…

Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm khác tại https://mediamart.vn/ hoặc liên hệ theo hotline: 1900 6788 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhật Lệ

Tin mới