Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt sao Việt tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình lại lận đận vì ‘tiểu tam’

Chuyện hợp tan của các cặp đôi sao Việt không hiếm, nhưng không phải ai cũng thẳng thắn tiết lộ về sự xuất hiện của người thứ 3.

Midu - Phan Thành

Cặp đôi trai tài gái sắc giữa Midu và thiếu gia Phan Thành từng nhận được không ít sự ngưỡng mộ của khán giả. Thế nhưng, vào cuối năm 2015, khi cặp đôi chỉ còn cách 3 tháng trước lễ cưới, chuyện tình đẹp như mơ ấy đã kết thúc trong sự ồn ào khi chàng thiếu gia bị phát hiện có mối quan hệ mập mờ với hot girl Cà Mau Thúy Vi. 

Thời điểm sự việc bị phanh phui, Midu đã chủ động chấm dứt mối quan hệ và hủy bỏ đám cưới.

Chuyện tan vỡ của Midu và thiếu gia Phan Thành từng làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí. 

Sau nhiều năm, Midu hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, trong khi đó Phan Thành đã yên bề gia thất với Primmy Trương vào đầu năm 2021. 

Kim Hiền - DJ Hoàng Phong

Sự tan vỡ của vợ chồng diễn viên Kim Hiền từng là một câu chuyện gây sốc thời bấy giờ. Sau 6 năm yêu đương và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, Kim Hiền và DJ Hoàng Phong mới chính thức bước lên lễ đường thành thân. 

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì chỉ 2 tháng sau, nữ diễn viên đã bất ngờ thông báo ly hôn. Nguyên nhân do chính Kim Hiền tiết lộ đó là DJ Phong đã có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác. Không chấp nhận được sự phản bội, cô đã quyết định ly hôn. 

Kim Hiền và chồng ly dị chỉ sau 2 tháng kết hôn.

Bước qua hôn nhân đầu không trọn vẹn, hiện tại Kim Hiền đã tìm được tổ ấm bên trời Tây với chồng Việt kiều. 

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan từng gây tranh cãi không ít bởi mối quan hệ tay ba với Lê Phương và Phượng Chanel. Nam diễn viên từng nên duyên vợ chồng với bạn diễn Lê Phương và kết thúc bằng việc ly hôn khá ồn ào.  

Thời điểm hậu ly hôn, Lê Phương đã công khai lý do dẫn đến tan vỡ là vì Quách Ngọc Ngoan cờ bạc, bỏ bê con cái và qua lại với người phụ nữ khác.

Lê Phương từng lên tiếng cho biết hôn nhân tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Thời gian đầu, nam diễn viên một mực phủ nhận chuyện ngoại tình, nhưng chỉ vài tháng sau, anh đã nhận về không ít gạch đá khi công khai mối quan hệ với Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã có khoảng thời gian gắn bó khá lâu trước khi ly hôn vào tháng 4/2021, thời điểm cả hai cũng đã có với nhau một cô con gái. Trong khi đó, Lê Phượng hiện đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng mới kém tuổi và các con. 

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức 

Khoảng thời gian cuối năm 2021, đầu năm 2022, lục đục hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng từng gây xôn xao mạng xã hội bắt nguồn từ những hình ảnh được cho là “tiểu tam” chen chân giữa cặp đôi.

Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn vì người thứ 3 sau nhiều đồn đoán.

Sau nhiều lần im lặng giữa những đồn thổi trên mạng, cuối cùng Diệp Lâm Anh sau khi chính thức xác nhận đường ai nấy đi với chồng đã thẳng thắn thừa nhận việc ông xã có mối quan hệ ngoài luồng với một chân dài nổi tiếng. 

Cặp đôi ra tòa làm thủ tục vào tháng 8 năm nay. Giữa biến cố hôn nhân, bà mẹ hai con vẫn được khen ngợi bởi sự mạnh mẽ và vẻ ngoài xinh đẹp. 

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới