Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thường gây chú ý với những lần phối đồ đồng điệu tại sự kiện, Hiểu Minh cũng nhiều lần chỉnh, kéo váy cho vợ.

 
 
Mối tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đi đến hồi kết gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Khi còn sánh bước cùng nhau đến các sự kiện, cả hai thường cho thấy sự đồng điệu trong lối phối đồ. Trong khi Angelababy thường mặc váy xòe lộng lẫy, diễn viên họ Huỳnh lại trông lịch lãm với bộ suit cổ điển giúp cô thêm nổi bật.
Đen - trắng là công thức thường được cả hai áp dụng. Một trong hai người hay thay phiên nhau mặc đồ đơn sắc để đối phương diện thiết kế họa tiết. Điều này giúp họ trông ăn ý với nhau và tránh gây rối mắt khi đứng cùng khung hình.
Lần xuất hiện tại lễ bế mạc liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa vào năm 2016 được nhận xét là một trong những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất của bộ đôi. Angelababy đằm thắm trong chiếc váy voan thêu hoa. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh vẫn trung thành với bộ suit đen lịch lãm.

Bên cạnh cách phối đồ tương phản, họ còn diện nguyên cây đen cùng nhau. Để vẻ ngoài không trở nên đơn điệu, Huỳnh Hiểu Minh cài thêm hoa đỏ và cho thấy nét trẻ trung bằng cách mặc áo phông viền trắng. Angelababy phối đồng điệu với chiếc váy đen có chi tiết cut-out ở cổ.

Năm 2016 là khoảng thời gian fan được chứng kiến họ bước trên thảm đỏ nhiều nhất. Cách thể hiện tình cảm cùng sự phối hợp ăn ý trong phong cách của họ nhận được nhiều lời khen ngợi. Đến dự sự kiện của một tạp chí, Angelababy nổi bật với chiếc đầm hoa thanh lịch. Huỳnh Hiểu Minh thể hiện sự đồng điệu bằng việc cài trâm có gắn ngọc xanh.

Tại buổi sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, cả hai mặc đồ theo phong cách trẻ trung hơn, sự liên quan giữa họ nằm ở chi tiết cúc áo và khóa kéo vàng.

Không chỉ trên thảm đỏ, thời trang sân bay hay dạo phố của họ cũng được phối ton-sur-ton. Bộ đôi cũng thường thể hiện sự đồng điệu qua những món phụ kiện, đặc biệt là kính mắt.
Người hâm mộ cũng nhiều lần bắt gặp cả hai diện đồ đôi.
Từng xuất hiện cùng nhau tại Tuần lễ thời trang Paris để dự show Givenchy, họ tiếp tục trung thành với cách kết hợp đơn giản. Điểm gây ấn tượng nhất là hành động quan tâm của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy.
Nguồn: Zing News

Tin mới