Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Link xem trực tiếp bóng đá Uruguay vs Colombia bán kết Copa America 2024

(VTC News) -

Link xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 hôm nay Uruguay vs Colombia diễn ra lúc 7h ngày 11/7.

Uruguay và Colombia hứa hẹn mang đến một trận đấu cân sức.

Đội hình dự kiến

Uruguay: Rochet; Varela, Gimenez, Olivera, Vina; Valverde, Ugarte; Pellistri, De la Cruz, Araujo; Nunez

Colombia: Vargas; Munoz, Sanchez, Cuesta, Mojica; Rios, Lerma; J. Arias, Rodriguez, Diaz; Cordoba

Nhận định Uruguay vs Colombia

Trận bán kết này được đánh giá cân sức so với cuộc đối đầu giữa Argentina và Canada. Đội tuyển Uruguay đang chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelo Bielsa. Người hâm mộ nước này có quyền mơ về chức vô địch Copa America lần thứ 16 trong lịch sử. 

Kể từ chức vô địch gần nhất năm 2011, Uruguay chỉ tiến sâu nhất đến vòng tứ kết. Nhờ Bielsa, Uruguay đã vào bán kết và không có lý gì ngăn cản giấc mơ vô địch của đội bóng này.

Từ đầu giải, Uruguay chỉ thủng lưới 1 bàn. Đó là bàn thua ở trận ra quân gặp Panama. Tuy nhiên, hàng thủ Uruguay mất mát lớn. Trung vệ Ronald Araujo dính chấn thương ở trận tứ kết với Brazil. 

Đây là thử thách không dễ khi hàng thủ Uruguay chạm trán hàng công mạnh của Colombia. James Rodriguez và đồng đội vừa thắng 5-0 trước Panama ở tứ kết. 

Chiến thắng này phá vỡ nhiều kỷ lục của đội tuyển Colombia, trong đó chiến thắng cách biệt lớn nhất của đội tại một kỳ Copa America. 

Đứng sau thành công của Colombia là HLV Nestor Lorenzo. Ông giúp đội bóng kéo dài chuỗi bất bại lên con số 27 kể từ trận thua Argentina hồi tháng 2/2022. 

Theo thống kê, hai lần chạm trán gần nhất, đôi bên đều kết thúc với tỷ số hòa trong thời gian thi đấu chính thức. Siêu máy tính của Opta dự đoán Uruguay có 46,1% cơ hội thắng; còn Colombia là 28,7%.

Văn Hải

Tin mới