Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Peru vòng bảng Copa America 2024

(VTC News) -

Link xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 hôm nay Argentina vs Peru lúc 7h ngày 30/6.

7h: Argentina đã giành vé vào tứ kết nên quyết định giữ sức cho Messi. 

Argentina (4-4-2): Emiliano Martinez; Montiel, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, Lo Celso, Paredes, Palacios, Di Maria, Lautaro Martinez, Garnacho

Peru (3-5-2): Gallese, Corzo, Zambrano, Callens, Flores, Cartagena, Pena, Polo, Reyna, Guerrero

Bảng A - Copa America 2024

Xếp hạng Đội Trận BT-BB Điểm
1 Argentina 2 3-0 6
2 Canada 2 1-2 3
3 Chile 2 0-1 1
4 Peru 2 0-1 1

Argentina chạm trán Peru ở lượt cuối vòng bảng.

Đội hình dự kiến

Argentina: Armani; Montiel, Otamendi, Pezzella, Acuna; Mac Allister, Rodriguez, Palacios; Di Maria, La. Martinez, Garnacho

Peru: Gallese; Santamaria, Zambrano, Callens; Polo, Pena, Cartagena, Quispe, Lopez; Lapadula, Flores

Nhận định Argentina vs Peru

Argentina khẳng định đẳng cấp của nhà vô địch thế giới khi sớm giành vé vào tứ kết. Họ lần lượt đánh bại Canada và Chile. Công lớn trong hai trận thắng đó thuộc về tiền đạo Lautaro Martinez.  Argentina cần ít nhất 1 điểm trước Peru để chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ này không quá khó khi thầy trò Lionel Scaloni đang đạt phong độ tốt.

Argentina chỉ thua 2 trận trong 59 trận đấu quốc tế từ năm 2019. Hai trận thua là trước Ả Rập Xê Út ở World Cup 2022 và Uruguay ở vòng loại World Cup 2026. Sau trận thua gần nhất, Albiceleste đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Argentina đang có thành tích đối đầu tối trước Peru. Họ chưa thua trong 16 lần chạm trán đối thủ này. 

Peru là Á quân Copa America 2019 và vào đến bán kết giải đấu này năm 2021. Tuy nhiên, năm nay họ thể hiện bộ mặt tệ. Đội bóng này chỉ có 1 điểm và xếp cuối bảng. Peru không còn quyền tự quyết. Họ đối mặt với nguy cơ bị loại lần đầu tiên khỏi vòng bảng kể từ năm 1995. Phong độ của đội bóng này không tốt khi không ghi bàn ở 8 trong 12 trận đấu gần nhất.

Trong 4 lần gần nhất chạm trán Argentina, Peru cũng không ghi bàn. Siêu máy tính của Opta dự đoán cơ hội thắng của Argentina là 75,8%; còn Peru là 10,2%.

Văn Hải

Tin mới