Ngành ngân hàng là một trong những ngành cung cấp dịch vụ thiết yếu phải vận hành liên tục để đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực hiện các dịch vụ tài chính, ngân hàng, thanh toán cho các doanh nghiệp và người dân.
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như bảo dảm an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/ phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng, chống dịch COVID-19.
Theo đó, LienVietPostBank chủ động liên hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước và các bệnh viện tuyến đầu để đăng ký tiêm vaccine COVID-19 cho cán bộ, nhân viên. Dự kiến, các cán bộ, nhân viên Hội sở chính sẽ được tiêm vaccine theo từng đợt luân phiên, bắt đầu từ ngày 28/6/2021. Đại diện ngân hàng cho biết, trong thời gian sớm nhất sẽ triển khai tiêm đồng loạt cho tất cả các cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống.
LienVietPostBank luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của ngân hàng. Vì thế kể từ khi thành lập đến nay, Ban lãnh đạo ngân hàng luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống, sức khỏe và sự an toàn của cán bộ, nhân viên. Việc LienVietPostBank hỗ trợ tiêm vaccine cho cán bộ, nhân viên khẳng định sự nhất quán trong chính sách nhân sự, cũng như thể hiện trách nhiệm chung tay cùng cộng đồng trong phòng, chống dịch COVID-19.