Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam không bị ép phải rút án phạt HLV Phạm Kim Huệ

(VTC News) -

Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT không chỉ đạo Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam rút lại án phạt dành cho cô trò HLV Phạm Kim Huệ.

Hôm qua (4/5), Bộ VHTTDL có văn bản yêu cầu Tổng cục TDTT chỉ đạo Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) xem xét lại quyết định kỷ luật đối với HLV Phạm Kim Huệ và 3 VĐV Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Ninh Anh, Hoàng Thị Phương Anh.

Phó Tổng Cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn nhắc lại rằng đây là chỉ đạo xem xét lại, không phải yêu cầu rút lại án phạt.

Trong cuộc họp kéo dài 3 tiếng sáng nay (5/5), các bên liên quan đối chất, trình bày quan điểm cá nhân, nêu ý kiến. Tham gia trao đổi có các HLV, VĐV của đội Ngân hàng Công Thương bị cảnh cáo, đại diện CLB bóng chuyền Vĩnh Phúc và Chủ tịch VFV Lê Văn Thành.

Ông Trần Đức Phấn chủ trì cuộc họp, đại diện cho Tổng cục TDTT thể hiện vai trò kiểm tra, giám sát.

HLV Phạm Kim Huệ và các học trò không phục án phạt của VFV.

Chưa có thêm quyết định nào về việc rút lại hay giữ nguyên án phạt gây xôn xao dư luận, tạo ra nhiều tranh cãi đối với cô trò HLV Phạm Kim Huệ.

Theo quyết định kỷ luật do Chủ tịch VFV Lê Văn Thành ký ngày 10/4, HLV Phạm Kim Huệ và 3 VĐV của đội Ngân hàng Công Thương bị cảnh cáo do có hành vi làm ảnh hưởng tới hoạt động của bóng chuyền Việt Nam.

HLV Phạm Kim Huệ, thay mặt cả 3 học trò, phản đối và tuyên bố sẽ kiện nếu VFV không rút lại án phạt. Chủ tịch VFV Lê Văn Thành khẳng định có đủ căn cứ để đưa ra quyết định kỷ luật. Buổi làm việc giữa lãnh đạo VFV, đại diện CLB bóng chuyền Vĩnh Phúc và cô trò Kim Huệ tuần trước không thể giải quyết được khúc mắc giữa các bên.

 

Trước khi mùa giải bóng chuyền VĐQG 2021 khởi tranh, HLV Phạm Kim Huệ và 3 VĐV của CLB Ngân hàng Công Thương đạt thỏa thuận, có đơn viết tay đề nghị gia nhập CLB Vĩnh Phúc và được đội bóng này chuyển một số tiền hỗ trợ giải quyết hợp đồng với CLB chủ quản.

HLV Kim Huệ và các học trò nộp đơn xin thanh lý hợp đồng với CLB Ngân hàng Công Thương. Tuy nhiên, do cả 4 người đã được đăng ký tham gia giải VĐQG từ trước, không đảm bảo được việc thi đấu cho đội bóng khác ở giải hạng A, họ thông báo cho CLB Vĩnh Phúc về việc thay đổi quyết định. Cả HLV Kim Huệ và 3 VĐV trả lại đầy đủ số tiền đã nhận trước đó.

Minh Ngọc

Tin mới